An ninh hình sự

Đi đòi nợ cuối năm, nam thanh niên bị đâm chết

07/02/2016, 10:41

Sau khi nói với người nhà rừng đi đòi nợ cuối năm, anh Q. mất tích, sau đó thi thể bị thả trôi sông.

cado_746_448_169

Cơ quan chức năng làm rõ cái chết của anh Q. (Ảnh: Lê Huân/Công an TP. HCM)

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM cho hay, ngày 6/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành trưng cầu giám định tử thi, triệu tập một số người liên quan đến cái chết của anh Ngô Văn Q. (29 tuổi) ngụ thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).

Được biết, sáng cùng ngày ông Đỗ Văn Thường (48 tuổi) ngụ thị trấn Phan Rí Cửa đang dọn dẹp cúng ghe cuối năm thì tá hỏa khi phát hiện một tử thi trôi trên sông và dạt vào mạn ghe.

Tử thi sau đó được người dân và gia đình nhận diện là anh Ngô Văn Q, 29 tuổi, tên thường gọi là Cù Lần, trú tại KP Minh Tâm 3, thị trấn Phan Rí Cửa.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên cơ thể anh Q. có 4 vết đâm, trong đó có vết đâm thủng phổi.

Người nhà anh Q. cho biết, anh Q. ra khỏi nhà vào chiều ngày 4/2, khi đi anh Q. nói là đi qua xã Hòa Phú đòi nợ cuối năm những người nợ tiền cá độ bóng đá. Khoảng 23 giờ cùng ngày, người thân gọi vào điện thoại anh Q. thì nghe tiếng ú ớ sau đó bặt tin.

Đến 9 giờ ngày 5/2, người dân phát hiện xe máy BKS 86B1-7750 của anh Q. dựng tại bến đò Hòa Phú.

Được biết anh Q. là một đầu mối trong đường dây cá độ bóng đá tại thị trấn Phan Rí Cửa.

Tin tức tren báo Công an Tp. HCM cho hay, cơ quan công an tỉnh Bình Thuận đang triệu tập những đối tượng có liên quan để lấy lời khai và tiến hành điều tra cái chết của anh Q. Được biết, nạn nhân là một đầu mối trong đường dây cá độ bóng đá tại Thị trấn Phan Rí Cửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.