Showbiz

Đi giao trà sữa mùa dịch, Trizzie Phương Trinh lo chồng cũ Bằng Kiều bị quê

28/03/2020, 16:38

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh lo Bằng Kiều bị quê vì cô đi ship hàng kiếm sống qua ngày.

img
Trizzie Phương Trinh không ngại việc tự mình đi giao trà sữa

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc sống của tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng. Tại Mỹ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã phải đóng cửa club và đi giao hàng cho quán trà sữa của mình. Hình ảnh vợ cũ Bằng Kiều đi giao trà sữa khiến nhiều người cho rằng, cô đang có cuộc sống khó khăn, phải làm lụng vất vả.

Tuy nhiên, Trizzie Phương Trinh đã lên tiếng phản bác tin đồn. Cô cho rằng, có khó khăn vài ba tuần nay cũng không đến nỗi phải làm lụng vất vả để kiếm sống qua ngày. Tuy nhiên, cô không tự ái vì bị đồn như vậy.

"Chưa kể, ông Bằng Kiều còn quê vì bị nói để vợ cũ đi ship hàng kiếm sống qua ngày, trong khi ông ấy ở biệt thự tiền tỷ", nữ ca sĩ dí dỏm.

img
Nữ ca sĩ chia sẻ cách giao trà sữa hài hước mùa dịch

Trước đó, Trizzie Phương Trinh đã phải đóng cửa club trong vài tuần để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, tránh lây lan dịch bệnh. Cô thừa nhận, việc đóng cửa nhà hàng sẽ gây tổn thất về mặt tài chính cho cô và các nhân viên, nhưng sức khỏe của mọi người là trên hết. Cô tin mọi việc sẽ ổn nên mọi người chỉ cần tuân theo những lời khuyên của Bộ Y tế, sớm muộn chúng ta cũng sẽ chiến thắng dịch bệnh.

Đối với việc tự đi ship hàng, vợ cũ của Bằng Kiều cho rằng, thời buổi khó khăn, tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó. Cô chỉ sợ không có sức khỏe để làm, chứ không ngại bất cứ công việc gì.

Được biết, không riêng gì Trizzie Phương Trinh mà nhiều nghệ sĩ khác ở hải ngoại cũng rơi vào tình trạng khó khăn vì bệnh dịch. Người mẫu Ngọc Quyên phải đóng cửa cơ sở kinh doanh, chấp nhận thiệt hại để đảm bảo an toàn. Các ca sĩ như Minh Tuyết, Thanh Thảo... cũng than ế show và chủ yếu ở nhà vào dịp này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.