Showbiz

Đi hát hơn 2 năm, giọng hát của Chi Pu đã hay hơn?

19/05/2020, 14:00
image

Dù đã có bản hit riêng nhưng giọng hát của Chi Pu vẫn luôn là tâm điểm gây tranh cãi.

img
Chi Pu thể hiện khả năng ca hát trong dự án đặc biệt của mình

“Chi Pu's Greatest Show” được giới thiệu là một dự án hàng tháng, mang tính cá nhân của Chi Pu, với mỗi số có một concept khác nhau. Đó không chỉ là một talk show hay một minishow thông thường, mà là không gian để Chi Pu được thử sức với mọi phong cách mà bản thân mong muốn, được hát các bài yêu thích nhất.

Trong số đầu tiên, Chi Pu đã cho thấy sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ của mình cho phần âm nhạc. Sâu khấu được dàn dựng công phu, có ban nhạc riêng và không gian trình diễn phòng trà. Ở đó, Chi Pu lựa chọn phong cách ăn mặc mang hơi hướng Trung hoa cổ điển.

img

Cô cũng mang tới những bản nhạc Hoa nổi tiếng, quen thuộc với thế hệ 8X, 9X đời đầu như "Tình nồng như mơ", "Ánh trăng nói hộ lòng tôi", "Vết thương lòng", "Em nhớ anh". Trong đó, ca khúc “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” được giọng ca sinh năm 1993 thể hiện bằng tiếng Trung một cách tự tin và nhẹ nhàng.

Thế nhưng lần này, giọng hát của Chi Pu lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong “Chi Pu's Greatest Show”, cô đã bộc lộ nhiều khuyết điểm. Với “Tình hồng như mơ”, vì hạn chế những nốt cao nên giọng hát của cô khá yếu và ngang, độ luyến láy không mượt mà, uyển chuyển. Ở "Vết thương lòng" hay "Em nhớ anh", cô cũng có điểm yếu khi cho thấy những nốt cao gân và không được tròn đầy.

img

Đây cũng là yếu tố mà nhiều khán giả đã "trừ điểm" cho dự án của Chi Pu. Dưới bình luận của chương trình, nhiều người dành lời khen cho sự tỉ mỉ, chỉn chu và duy mỹ của giọng ca gốc Hà Thành, nhưng không đánh giá cao giọng hát của cô.

img

"Concept và mọi thứ đều đẹp, trừ giọng hát", "Giọng của Chi lần này hơi kỳ", "Hát quãng thấp thì ổn, nhưng quãng cao bị đuối và mờ giọng", "Bè còn dày hơn giọng chính", "Bài hát hay, trang phục đẹp, nhạc hay nhưng giọng hát không thuyết phục"... là những bình luận của dân mạng. Có thể thấy sau hơn 2 năm theo đuổi con đường ca hát và thậm chí có cả bản hit riêng, nhưng giọng hát của Chi Pu vẫn luôn bị chê yếu dù cô đã có nhiều cố gắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.