Pháp luật

Đi khai giảng về sớm, 2 học sinh đuối nước thương tâm

05/09/2016, 18:50
image

Do đi khai giảng về sớm, các em nhỏ rủ nhau đi chơi rồi bất ngờ trượt chân rơi xuống nước.

20160905121436-1

Hiện trường nơi hai em học sinh đuối nước thương tâm. (Ảnh: Vietnamnet)

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, một vụ đuối nước thương tâm xảy ra sáng nay (5/9) sau lễ khai giảng ở Hà Tĩnh khiến 2 em học sinh tử vong.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng 5/9, cháu Tô Văn Quân (SN 2010, học sinh lớp 1) và cháu Tô Thị Diễm Phương (SN 2009, học sinh lớp 2) là anh em con chú con bác với nhau, cùng học tại trường tiểu học Thạch Mỹ, trú tại thôn Tân Phú, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) mang theo thuyền giấy ghé qua cánh đồng chơi.

>>>>Xem thêm video:

Tại đây, các em đến vũng nước (do nhà thầu kênh trục nước ngọt sông Nghèn vừa đào sâu) để chơi thả thuyền giấy. Khi đang chơi, hai em Phương và Quân bị trượt chân, rơi xuống nước.

Lúc này, em Tô Văn Lâm (sáu tuổi, em trai của em Phương) và một người bạn phát hiện chị Phương và bạn Quân bị đuối nước đã chạy ra hô hoán, gọi người dân cứu.

Sau khi nghe tiếng kêu cứu, anh Lê Văn Vị trực tiếp nhảy xuống hồ và vớt cháu Diễm Phương lên bờ, sau đó tiếp tục lao xuống cứu cháu Quân nhưng hai cháu đã tử vong.

Người dân sau đó cũng đưa em Phương đến BV Đa khoa huyện Lộc Hà cấp cứu nhưng cũng không kịp cứu sống em.

>>>>Xem thêm video:

Theo Vietnamnet, ông Tô Văn Thọ (ông nội hai học sinh gặp nạn) cho biết, sau khi được bố mẹ đón đi khai giảng về, do còn sớm nên hai cháu rủ nhau đi chơi, không ngờ bị chết thương tâm.

Người dân sinh sống tại đây cho biết, từ năm 2015 đến nay, việc đào đất tạo thành hố sâu tại công trình Dự án kênh trục sông Nghèn đã khiến 6 người chết đuối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.