Điều tra

Đi làm rẫy hoảng hồn phát hiện thi thể phân hủy dưới cống nước

03/06/2016, 05:10

Phát hiện thấy mùi hôi thối, tìm kiếm xung quanh thì phát hiện thi thể người đang trong quá trình phân hủy nặng.

phathienthitheduoicongthoatnuoctrongray1_cixi

Cống nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, vào khoảng 14 giờ hôm 1/6, anh Nguyễn Hồng Tâm 24 tuổi, ngụ ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, Đồng Nai cùng một số người đi làm rẫy thì ngửi thấy mùi hôi thối nống nặc.

Mọi người đi tìm kiếm xung quanh thì phát hiện thi thể một người đàn ông tầm 30 tuổi dưới cống thoát nước, đang trong quá trình phân hủy sau đó báo ngay cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt ngay sau đó phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người phát hiện thi thể.

Thông tin ban đầu cho hay, người đàn ông này được hiện chưa rõ danh tính. Cao khoảng 1,65 mét, độ tuổi từ 35 đến 40. Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo thun dài tay, quần ngố bò. Nạn nhân đã tử vong khoảng 7 ngày trước và trên người có một số vết bầm tím, theo báo Thanh Niên.

Hiện tại, do chưa xác định được danh tính nạn nhân, công an huyện Trảng Bom đã bàn giao thi thể cho xã Hưng Thịnh để lo công tác hậu sự cho nạn nhân tại nghĩa trang Hưng Bình, xã Hưng Thịnh và đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.