Quốc tế

Di Maria 'sống chết' quyết ở lại M.U

02/04/2015, 21:33

Barca cũng muốn có Pogba; Di Maria 'sống chết' quyết ở lại M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 2/4.

Di Maria
Di Maria muốn ở lại M.U

Mourinho có thể tái hợp Real

Trong một phát biểu trên tờ El Chiringuito mới đây, hậu vệ Alvaro Arbeloa cho rằng HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid trong tương lai. "Không loại trừ khả năng Jose sẽ trở lại Madrid. Tại sao lại không chứ? Theo tôi được biết thì Real luôn mở rộng cửa để chào đón một HLV tuyệt vời như Jose". Tuy vậy, về phía HLV Mourinho, ông đang hạnh phúc tại Chelsea với 1 chức vô địch League Cup và đang đứng trước cơ hội lớn đăng quang Premier League mùa này. "Người đặc biệt" cũng từng tuyên bố muốn làm việc ở Stamford Bridge thêm 10 năm nữa.

Di Maria "sống chết" quyết ở lại M.U

The Sun loan tin Angel di Maria không muốn tới PSG mà quyết tâm ở lại, cạnh tranh một vị trí chính thức ở M.U. Quỷ đỏ đã chi gần 60 triệu bảng mua anh từ Real Madrid mùa hè qua. Tuy nhiên, phong độ nhạt nhòa của Di Maria suốt thời gian qua khiến HLV Van Gaal thất vọng và tính đẩy anh sang PSG để đổi lấy Edinson Cavani. PSG cũng sẵn sàng chào đón Di Maria. Nhưng The Sun dẫn một nguồn tin nói rằng Di Maria không định tới PSG mà muốn ở lại cạnh tranh một vị trí ở Old Trafford.

Man City và Chelsea kết sao trẻ Valencia

Theo Dailymail, cả Man City lẫn Chelsea đều thèm muốn hậu vệ trái 19 tuổi của Valencia Jose Luis Gaya. Cả hai gã nhà giàu này sẵn sàng trả 13 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Gaya khỏi Valencia. Thế nhưng, họ sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid trong vụ này. Gaya là tuyển thủ U21 của Tây Ban Nha và Real coi hậu vệ này là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái mùa tới.

Van Gaal thanh lý 4 cầu thủ tấn công

Theo Mirror, HLV M.U Louis van Gaal đã điền tên 4 cầu thủ tấn công của Quỷ đỏ vào danh sách đen mùa hè 2015. Cầu thủ đầu tiên phải rời Old Trafford là Falcao. Chân sút Colombia sẽ được Van Gaal trả lại AS Monaco dù vẫn rất thiết tha gắn bó với Quỷ đỏ. Một tiền đạo nữa nằm trong danh sách bị “chém’’ là Robin van Persie. HĐ của Van Persie sắp hết hạn trong khi M.U chưa có ý định gia hạn là dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ không muốn giữ tuyển thủ Hà Lan. Hai cầu thủ tấn công còn lại phải khăn gói rời Old Trafford là Di Maria và Juan Mata.

Ozil thoát án phạt

Ngôi sao người Đức không bị Arsenal phạt sau vụ đi hộp đêm tại Berlin trước thềm tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi bị ốm và không tham dự trận đấu với Newcastle tại Premier League. HLV Wenger nói ông “hài lòng” với lời giải thích “đi sinh nhật bạn trong vòng 30 phút” của Ozil.

Barca cũng muốn có Pogba

Đích thân GĐĐH của Juventus là Pavel Nedved đã chia sẻ trên tờ El Mundo Deportivo rằng Barcelona đang rất quan tâm đến Pogba và muốn đặt vấn đề nghiêm túc với Lão bà về trường hợp chuyển nhượng cầu thủ này. Trước đó, Real Madrid và cả M.U cũng sẵn sàng chi đậm để có Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thế nhưng, những động thái từ phía đội ĐKVĐ Serie A cho thấy họ chưa sẵn sàng để Pogba ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.