Thể thao

Di Maria tiết lộ lý do không hạnh phúc ở M.U

05/12/2014, 15:54

Mới đây, tiền vệ Di Maria đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên trang Sports về cuộc sống tại Old Trafford.

Di Maria nhớ Champions League
Di Maria nhớ Champions League

Angel Di Maria chuyển tới M.U từ Real với mức giá 59,7 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Trong màu áo mới, Di Maria chưa thực sự quá bùng nổ nhưng cũng đã đóng góp ít nhiều cho thành tích của Quỷ đỏ với 3 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân. Tuy vậy, tờ Dailymail cách đây không lâu khẳng định Di Maria không thực sự hạnh phúc ở M.U. Nhiều người cho rằng đó là tin đồn nhảm nhưng ngôi sao người Argentina đã thừa nhận điều này khi trả lời phỏng vấn tờ Sports.

Cụ thể, Di Maria khẳng định anh rất nhớ không khí bóng đá ở Champions League. “Tôi rất nhớ Champions League và thật khó khăn để thích nghi với việc không được hưởng cảm giác sôi động của giải đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi đang nỗ lực để trở lại Champions League. Vài tuần trước M.U còn đứng thứ 7 nhưng giờ chúng tôi đã lọt vào top 4” - Di Maria nói.

Di Maria cũng thừa nhận việc tìm được phong độ đỉnh cao tại M.U là rất khó khăn. “Ở đây tôi lạ lẫm với tất cả. Bất đồng ngôn ngữ khiến tôi cùng các đồng đội không hiểu hết về nhau và dĩ nhiên chưa thể phối hợp hoàn hảo trên sân. Thế nhưng, tôi buộc phải thích nghi với mọi thứ đặc biệt là rào cản ngôn ngữ” – Di Maria thổ lộ.

Hữu Hiệp (Theo Sports)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.