Ẩm thực

Đi máy bay được thưởng thức ẩm thực ASEAN

26/01/2016, 18:18

Mì Quảng là món ăn đặc sắc của người Việt được giới thiệu tại đây.

đi máy bay được thưởng thức ẩm thực
Giới thiệu các món ẩm thực Asean ở khu vực nhà ga quốc nội sân bay quốc tếTân Sơn Nhất.

Lãnh đạo CHK quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, từ ngày 25-31/1 tại nhà ga quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ có một chương trình rất đặc biệt “Đón xuân mới, trải nghiệm ẩm thực ASEAN”.

Đơn vị tổ chức là Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco). Khu vực tổ chức là tại hai nhà hàng D22 và D26 nhà ga quốc nội. Đây là một trong những hoạt động mà Sasco thực hiện để chào đón xuân mới 2016 đồng thời mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị.

Trong tuần lễ này, để hành khách được thưởng thức những đặc trưng ẩm thực độc đáo của khu vực. Các đầu bếp của Sasco đã phối hợp với chuyên gia ẩm thực Võ Quốc lựa chọn và giới thiệu thực đơn gồm nhiều món ngon của các nước ASEAN.

Khách hàng có thể chọn lựa món ăn với những hương vị đa dạng, từ những món cay nồng quen thuộc như Neorm Masour (gỏi miến tôm thịt) của Campuchia; Laap muu (Gỏi thịt heo trộn dùng với xôi) của Lào; đến những đặc sản nối tiếng như Bak kut tek (Sườn heo hầm thảo mộc) của Singapore; xôi xoài của Thái Lan hay thịt nướng satay của Malaysia. Mì Quảng là món ăn đặc sắc của người Việt được giới thiệu tại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.