Showbiz

Đi nghĩa vụ quân sự, soái ca Junsu bị thu nhà do thiếu tiền

25/03/2018, 22:33

Căn hộ của ca sĩ Junsu (nhóm JYJ) bị tịch thu vì không thanh toán đầy đủ tiền bảo hiểm.

Junsu

Căn hộ của ca sĩ Junsu (nhóm JYJ) bị tịch thu vì không thanh toán đầy đủ tiền bảo hiểm

Allkpop đưa tin, tòa nhà World Tower Lotte Signiel Residence thuộc quyền sở hữu của nam nghệ sĩ Kim Junsu - thành viên nhóm nhạc JYJ đã bị Tập đoàn Bảo hiểm Y tế Gangnam-dong tịch thu. Lý do là bởi anh không thanh toán đầy đủ tiền bảo hiểm. 

Về vấn đề này, C-JeS Entertainment - công ty quản lý của Junsu cho biết: "Đây là một sự cố vì các hóa đơn bảo hiểm y tế được gửi đến nơi ở của Junsu, nhưng hiện tại không có ai ở đây". Đại diện C-JeS nói thêm, Junsu hiện không có ở đó để kiểm tra hóa đơn. Phía công ty sẽ xác nhận lại với nam nghệ sĩ và phía công ty bảo hiểm để xử lý sự cố một cách sớm nhất.

59276b658402e-junsufeat

Kim Junsu (JYJ) đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, làm việc tại sở cảnh sát Nam Gyeonggi 

Hiện tại, Junsu đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Theo lịch trình, anh sẽ xuất ngũ vào tháng 11/2018.

Kim Junsu sinh năm 1986 tại Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Anh chính thức ra mắt năm 2003 với nhóm nhạc TVXQ. TVXQ sau đó đã vươn lên hàng ngũ ngôi sao hạng A, trở thành nhóm nhạc đình đám nổi danh khắp Châu Á. Năm 2010, anh cùng 2 thành viên trong nhóm là Kim JaeJoong và Park Yoochun tách khỏi TVXQ vì có mâu thuẫn hợp đồng với công ty chủ quản SM Entertainment.

photo-1-1489300469600

Nhóm JYJ

3 người đã thành lập nhóm nhạc JYJ - ghép từ những chữ cái đầu tiên của ba thành viên. Ngoài hoạt động nhóm, JYJ đẩy mạnh lĩnh vực của các thành viên về nhiều mảng khác nhau. Junsu phát triển mạnh hoạt động solo, nhạc kịch. Anh được giới chuyên môn xếp loại là Idol có giọng ca hay (biểu cảm + kĩ thuật) nhất Kpop, đồng thời được đánh giá là "Nghệ sĩ nhạc kịch không chuyên được yêu thích nhất Hàn Quốc" trong suốt 3 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.