An ninh hình sự

Đi ngược chiều, “kiều nữ Hải Dương” bị cẩu xe ôtô về trụ sở

06/05/2017, 08:56

Vi phạm lỗi đi ngược chiều, xe ô tô của “kiều nữ Hải Dương” đã bị đưa xe ô tô về trụ sở

kieu-nu-Hai-Duong

"Kiều nữ Hải Dương" Phạm Thị Thanh Ngọc cố thủ trong xe ô tô

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Đội CSGT Tp. Hải Dương cho biết, hồi 16h ngày 5/5, bà Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1974, Việt kiều Mỹ) đã vi phạm giao thông và được CSGT lập biên bản, đưa xe về trụ sở. 

Video Kiều nữ Hải Dương cố thủ trong ô tô:

Vào thời điểm trên, bà Phạm Thị Thanh Ngọc vốn được gọi là “kiều nữ Hải Dương” điều khiển ô tô BKS 29A-344.06 đi vào đường Tuệ Tĩnh, Tp. Hải Dương. Do đi vào đường ngược chiều nên lực lượng CSGT và cảnh sát trật tự cơ động yêu cầu “kiều nữ Hải Dương” dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, bà này không chấp hành mà cố thủ trong xe, chống đối.

Vụ việc gây nên tình trạng ùn tắc giao thông khá nghiêm trọng. Sau khoảng 30 phút, “kiều nữ Hải Dương” mới chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát. Lực lượng CSGT đã lập biên bản và đưa xe của bà Ngọc về trụ sở để xử lý.

kieu-nu-Hai-Duong2

Chiếc xe ô tô của "kiều nữ Hải Dương" do đi ngược chiều đã bị đưa về trụ sở Công an Tp. Hải Dương để lập biên bản xử lý vi phạm

 Đội CSGT Tp. Hải Dương phủ nhận thông tin cho rằng "Kiều nữ Hải Dương" đã tông gẫy chân một chiến sĩ CSGT.

Chiều 5/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là "kiều nữ Hải Dương" - Phạm Thị Thanh Ngọc cố thủ trên xe ô tô lớn tiếng, bất hợp tác với lực lượng CSGT, cảnh sát trật tự.

Đoạn video cho thấy, đông đảo người dân cùng lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường đã vận động người phụ nữ này xuống xe nhưng chị ta vẫn "cố thủ" trên ghế lái, thậm chí còn có những lời lẽ không chuẩn mực với lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.