An ninh hình sự

Đi nhà nghỉ với bạn trai, bé gái nhắn gia đình bị bắt cóc

02/10/2017, 14:59

Vì muốn có thời gian đi chơi với Hùng, nên H. đã gửi các tin nhắn báo bị bắt cóc về cho gia đình.

anh-1-1506926101180

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Người Lao động)

Vietnamnet đưa tin, sáng nay, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Trần Lý Hùng (SN 1996, trú xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân) về tội “giao cấu với trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 29/9, cháu T.T.H (15 tuổi, trú huyện Nghi Xuân) chở em trai đi học nhưng sau đó không về nhà.

Sau đó, gia đình nhận được tin nhắn qua tài khoản facebook của cháu H. với nội dung: “H. đã bị bắt cóc, yêu cầu gia đình chuộc 500 triệu đồng, nếu không sẽ bán H. sang Trung Quốc”.

Theo Người Lao động, xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Nghi Xuân đã báo cáo lên Công an tỉnh Hà Tĩnh, đồng thời nhanh chóng vào cuộc điều tra truy tìm tung tích cháu H..

Đến khoảng 15h30 ngày 29/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu H. cùng với 1 nam thanh niên tại quán internet ở phường Bến Thủy, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Lập tức, cơ quan chức năng tiến hành đưa 2 người về trụ sở Công an huyện để điều tra, làm rõ.

Theo điều tra, Trần Lý Hùng và cháu T.T.H. quen nhau trên mạng xã hội. Sáng 28/9, 2 người hẹn gặp nhau tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Đến tối cùng ngày, Hùng dẫn cháu H. đến thuê phòng nghỉ tại khách sạn Hoa Đô, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân để nghỉ qua đêm. Tại đây, Hùng đã có quan hệ tình dục với H. Sau đó, cả 2 di chuyển đến quán Internet ở TP Vinh để chơi game thì bị công an phát hiện.

Về phần nội dung tin nhắn, theo lời khai ban đầu của Hùng, vì muốn có thời gian đi chơi với Hùng, đồng thời để tránh việc bị gia đình tổ chức tìm kiếm, nên H. đã nhắn và gửi các tin nhắn về cho gia đình.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.