Thế giới

Đi quét rác, bé gái bị xe cán mất chân

13/07/2015, 08:21

Khi đang cùng bà nhặt rác, một bé gái 2 tuổi đã gặp tai nạn khiến em mất một bên chân.

1
Bé gái 2 tuổi không may bị ô tô cán mất hẳn 1 chân phải và tử cung.

Vụ việc đau lòng này vừa xảy ra vào chiều hôm 9/7 tại một khu phố ở huyện Tú Sơn, thành phố Trung Khánh, Trung Quốc.  Vì bố mẹ đi làm xa, ở nhà không  ai trông nên bé gái 2 tuổi này đã theo bà đi quét rác trên phố. Trong lúc đang loay hoay ngồi nhặt rác cùng bà, không may em bị một chiếc ô tô con đi ngược chiều đâm phải khiến em bị thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau khi gây ra tai nạn, chiếc xe kia không dừng lại mà đã bỏ chạy.

2
Em bé đau đớn với vết thương nghiêm trọng của mình.

Ngay lập tức em được bà đưa tới bệnh viện gần đó cấp cứu. Bố mẹ em cũng được gọi tới để xử lý tình huống cấp bách này. Theo các bác sĩ cho biết, em đã bị xe cán mất một bên chân phải và mất cả vùng tử cung. Tuy nhiên hiện em đã qua giai đoạn nguy hiểm đến tính mạng nhưng sau này em chỉ còn một bên chân và không thể sinh nở vì đã bị hỏng tử cung.

3
Bố mẹ và bà của em vô cùng lo lắng cho sức khỏe của em.

Cả gia đình em đang rất đau buồn về tình trạng thương tật của em, bố cô bé cho biết: “chỉ cần con bé còn sống, tôi tin rằng với công nghệ bây giờ, con tôi sẽ có thể hồi phục như trước”.

4
Trong lúc đi nhặt rác cùng bà, bé gái này đã gặp phải một vụ tai nạn khủng khiếp.

Câu chuyện này cũng là một trường hợp báo động cho các bậc làm cha làm mẹ, đặc biệt là ở Trung Quốc cần phải quan tâm hơn đến con cái của mình. Bởi thời gian gần đây, tại nhiều thành phố ở Trung Quốc cũng xuất hiện rất nhiều những em bé từ 2 đến 5 tuổi thường xuyên phải đi theo ông bà để quét rác vì bố mẹ đi làm xa nhà.  Chính vì vậy mà những rủi do cũng như nhiều nguy hiểm luôn rình rập các em.

5
Rất nhiều em bé ở trung quốc đã phải theo người lớn đi quét rác ngoài đường.
6
 

Đây là một hồi chuông báo động, cảnh tỉnh các bậc phụ huynh nên chú ý quan tâm tới con em của mình hơn, tránh để xảy ra những tình huống không đáng có như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.