Đời sống

Đi tắm sông, xúc cá, 2 bé gái ở Nghệ An đuối nước thương tâm

08/07/2019, 05:39

Trong lúc đi tắm sông, xúc cá, 2 bé gái ở Nghệ An bị sẩy chân tử vong thương tâm.

img
Đi tắm sông, 1 bé gái bị đuối nước thương tâm (ảnh minh họa)

Tối 7/7, ông Cao Hoàng Hải, Chủ tịch UBND xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một bé gái bị đuối nước thương tâm khi tắm sông Hiếu.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 7/7, em Lang Thị Quỳnh Như (7 tuổi, bản Húa Na, Châu Hạnh, Quỳ Châu), cùng nhóm bạn ra sông Hiếu đoạn gần cầu Kẻ Bọn để tắm mát. Trong lúc tắm sông, Như không may bị dòng nước lớn cuốn trôi. Nhìn thấy bạn bị cuốn trôi nhưng nhóm bạn không thể làm gì được đành chạy đi tìm người lớn để kêu cứu. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an, dân quân phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm tung tích em Như. Đến 22h cùng ngày vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Tại một diễn biến khác, trước đó, chiều 5/7, em Cụt Thị Phương Linh (SN 2009, bản Côi, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An) cùng 4 bạn khác trong bản đi xúc cá tại khu vực cửa khe Côi. Sau khi xúc cá xong, em Linh xuống sông rửa bùn đất bám trên áo quần, không may bị trượt chân ngã xuống dòng nước sâu mất tích. Đến trưa 7/7, sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể em Linh cách hiện trường 100m.

Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể em Linh cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.