An ninh hình sự

Đi tìm bạn trai, thiếu nữ bị cưỡng hiếp và cướp tài sản

17/07/2016, 16:02
image

Bị hai đối tượng lừa trong lúc đi tìm bạn trai, thiếu nữ bị cưỡng hiếp và cướp tài sản.

377c48ca-2011-43d9-8680-054d128de0d9.7.16.TH.ca

Hai đối tượng lừa quen bạn trai của một thiếu nữ rồi... cưỡng hiếp, cướp tài sản của nạn nhân. Ảnh: báo CAND

Theo báo CAND, đêm 16/7, Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ được hai đối tượng liên quan tới một vụ án hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện.

Trước đó vào chiều 13/7, chị Y. (21 tuổi - trú tại huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) là công nhân Samsung đã đi xe của công ty về xã Thường Thắng để tìm bạn trai nhưng không thấy. Sau đó chị Y. bị hai đối tượng là Nguyễn Thành Bắc (20 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi) cùng trú tại thôn Hà Nội, xã Đại Thành tới dụ dỗ rằng có quen bạn trai chị.

Chị Y. cả tin nên đồng ý lên xe để hai tên này đưa về bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, xã Hợp Thịnh rồi bị cướp túi xách và điện thoại. Không chỉ dừng lại ở đó, hai tên còn cưỡng hiếp chị Y. cho đến khi nghe tiếng xe máy thì cuống cuồng bỏ chạy.

Cũng theo báo Tiền Phong, tại cơ quan điều tra, bước đầu cả hai đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, chúng cho biết số tài sản cướp được đã giấu ở Trạm điện 500kv thuộc địa phận xã Đại Thành. Cả hai đều nghiện ma túy, trong đó Trương Hùng Thế có một tiền án về tội cướp tài sản.

>>>Xem thêm Video Cận mặt hung thủ hiếp dâm sản phụ vừa sinh con

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.