Showbiz

Dì Tuyết của "Tân dòng sông ly biệt" đã U50: Tìm bạn trong show hẹn hò

30/03/2021, 10:49

Trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại, ở tuổi U50, Vương Lâm tham gia chương trình hẹn hò để tìm người phù hợp.

img

Vương Lâm tham gia chương trình hẹn hò để tìm kiếm "một nửa" phù hợp

Vương Lâm là diễn viên nổi tiếng qua bộ phim “Tân dòng sông ly biệt”. Trong phim, cô vào vai dì Tuyết - Vương Tuyết Cầm, người mẹ kế thủ đoạn của Lục Y Bình (Triệu Vy đóng). Vai diễn dì Tuyết mưu mô, lăng loàn gây ấn tượng mạnh với khán giả. Từ đó, Vương Lâm ghi tên mình vào một trong những diễn viên đóng vai phản diện bị người xem "ghét cay ghét đắng".

Ngoài đời, Vương Lâm có một cuộc sống và đường tình duyên truân chuyên. Theo Sina, Vương Lâm là một nhân vật đặc biệt của chương trình hẹn hò “Fantastic Heartbeat” mới đây. Ở lứa tuổi U50, việc cô xuất hiện trong chương trình này cho thấy sự dũng cảm của mình trong chuyện tình cảm.

Cô được ghép cặp với một nam diễn viên là Phương Lôi. Cả hai đã có những buổi ăn tối, hẹn hò với nhau và Phương Lôi cho thấy anh rất thích Vương Lâm. Nam diễn viên liên tục thổ lộ tình cảm nhưng điều bất ngờ là Vương Lâm đã từ chối và đề nghị chấm dứt hẹn hò.

img

Cô được ghép cặp với nam diễn viên Phương Lôi

img

Tuy nhiên với Vương Lâm, đối phương không phù hợp với mình

img

Sau khi đề nghị chấm dứt hẹn hò, cô đã khóc

Theo nữ diễn viên, trong quá trình kết thân với Phương Lôi, cô thấy đối phương không thích hợp với mình. Tuy nhiên, sau khi đề nghị chấm dứt hẹn hò, “dì Tuyết” đã khóc một lúc và đề nghị dừng ghi hình để điều chỉnh trạng thái của mình. Điều đó cho thấy, cô nghiêm túc với mối quan hệ này khi tham gia chương trình.

Vương Lâm từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Vốn là người kín tiếng về đời sống riêng, gần như không ai biết những người chồng cô từng gắn bó. Chỉ biết, cuộc hôn nhân đầu tiên với một doanh nhân giàu có hơn cô 10 tuổi.

Thời điểm đó, Vương Lâm mới nổi tiếng sau bộ phim “Tình Châu Giang”. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp để rút lui về chăm sóc gia đình. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 7 năm.

img

Vương Lâm trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, hiện sống với con trai

img

Cô được con trai động viên tham gia chương trình hẹn hò

Vương Lâm bước vào cuộc hôn nhân thứ hai và có một con trai. Những cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài. Trong một chương trình năm 2011, một người bạn của Vương Lâm tiết lộ nữ diễn viên đã ly hôn và cuộc ly hôn này khiến cô rơi vào tình trạng tồi tệ. Vương Lâm phải uống thuốc ngủ mỗi ngày. Thậm chí, cô còn nhiều lần có ý định tự tử nhưng sau đó, đã từ bỏ ý định vì con trai của mình.

Bất chấp nhiều tin đồn về lý do ly hôn, Vương Lâm chỉ cho biết giữa cô và chồng đã hết duyên. Suốt những năm qua, “dì Tuyết” ở vậy nuôi con trai. Cô không dám dành nhiều thời gian đi hẹn hò vì không muốn để con trai ở nhà một mình.

Lần này, cô can đảm xuất hiện trong chương trình thực tế về tình yêu nhờ sự động viên của con trai. Thế nhưng, đối phương được ghép cặp có lúc khiến Vương Lâm tỏ rõ thái độ không hài lòng. Cô đề nghị dừng ghi hình nhiều lần khi anh tỏ tình liên tục. Nữ diễn viên cũng lên tiếng đính chính ngay lập tức khi Phương Lôi giới thiệu cô là bạn gái với bạn bè của anh.

img

Vương Lâm nổi tiếng với vai dì Tuyết (Vương Tuyết Cầm) trong phim "Tân dòng sông ly biệt"

img

Vai diễn phản diện từng khiến Vương Lâm bị khán giả ghét cả ngoài đời

Vương Lâm sinh ngày 24/8/1970 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Từ thời thiếu nữ, cô nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt sắc sảo, tinh tế. Cô học cùng khóa với Châu Kiệt (diễn viên đóng vai Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách).

Cô bước vào làng giải trí vào năm 1993 và nổi tiếng ngay từ bộ phim truyền hình đầu tiên “Tình Châu Giang”. Tới năm 2001, tên tuổi của nữ diễn viên lại trở nên đình đám với vai dì Tuyết (Vương Tuyết Cầm) trong "Tân dòng sông ly biệt". Trong phim, dì Tuyết là mẹ của Lục Như Bình (Lâm Tâm Như đóng) trong khi ngoài đời, Vương Lâm chỉ hơn Lâm Tâm Như 6 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.