Bạn cần biết

Đi vệ sinh, nam thanh niên bị ngã kênh chết đuối

16/08/2016, 12:47
image

Trong lúc đi vệ sinh trên cầu bất ngờ Bảo bị rơi xuống kênh và bị nước cuốn trôi.

IMG_8367

Trong lúc đi vệ sinh nạn nhân bị rơi xuống sông chết đuối.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 2h sáng 16/8, anh Trần Vũ Bảo (20 tuổi, quê Quảng Nam) cùng 6 người bạn điều khiển xe máy chạy trên đường Nguyễn Oanh hướng ra QL1 (quận 12, Gò Vấp, TP.HCM).

Khi đến cầu An Lộc (giáp ranh giữa quận Gò Vấp và quận 12), nhóm thanh niên nói trên dừng lại để đi vệ sinh. Trong lúc đi vệ sinh Bảo được cho là bất ngờ bị té xuống kênh Vàm Thuật. Phát hiện vụ việc những người bạn đi cùng nhảy theo để cứu.

Tuy nhiên, do thủy triều đang lên, dòng nước chảy xiết, Bảo bị nước nhấn chìm và cuốn đi. Sau hàng giờ tìm kiếm bạn những thanh niên lần lượt bơi vào bờ. Trong đó một người bị đuối sức nhưng may mắn bám được thanh sắt dưới chân cầu và ôm chặt.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp phối hợp cùng đội cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM nhanh chóng tiếp cận đưa thanh niên dưới chân cầu vô bờ an toàn và triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, anh Bảo đã được tìm thấy, ngay sau đó lực lượng chức năng đã đưa thi thể đi nơi khác phục vụ công tác nghiệp vụ điều tra bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết tối qua (15/8), 7 người đi sinh nhật của một người trong nhóm và đã có uống bia. Khi đến cầu An Lộc cả nhóm dừng lại vệ sinh nhưng Bảo bất ngờ trượt chân rơi xuống kênh.

>>>Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.