Tiêu điểm

Đi xe máy chở thanh sắt chắn hết 2 làn đường

02/01/2018, 18:41
image

Các xe chạy sau không dám vượt, nhiều đoạn chạy vào đường dành cho ô tô

thanh sat 3

Người đàn ông đi xe máy để thanh sắt chắn ngang đường, các xe sau không thể vượt. Ảnh cắt từ clip

Clip có độ dài hơn 2 phút ghi lại ảnh một người đàn ông đi xe máy, phía sau chở một thanh sắt dài. Điều đáng nói thanh sắt này lại được để nằm ngang, choáng gần hết 2 làn đường xe.

Thực tế trong clip, người đàn ông này điều khiển xe chạy theo đường vạch kẻ chia 2 làn đường, 2 đầu thanh sắt đã gần chạm dải phân cách. Người đi sau hầu như không thể vượt qua được.

Clip đăng lên lập tức nhận được hàng loạt bình luận tỏ thái độ bức xúc trước việc coi thường luật giao thông đường bộ cũng như ảnh hưởng tới người đi đường. Nhiều thành viên còn chỉ ra những lỗi vi phạm của người này như chở vật cồng kềnh, nhiều đoạn đi vào đường cấm xe máy, chỉ dành cho xe ô tô. Một thành viên khác thì bình luận thêm rằng người quay clip cũng đã vi phạm luật giao thông.

“Đây là đường dành cho ô tô, bác quay clip chạy xe máy phải đi vào đường bên trong, bác cũng vi phạm rồi”, thành viên có tên Lê N.H bình luận.

Nhiều ý kiến cho rằng, sự việc trên diễn ra tại thành phố Nha Trang. Đại diện CSGT Nha Trang cho biết sẽ cho xác minh sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.