Thông tin doanh nghiệp

Đi xe Phương Trang, 4 hành khách trúng ôtô

17/12/2016, 18:28
image

Công ty Phương Trang đã tổ chức trao xe cho các hành khách may mắn trúng giải.

IMG_5415
Công ty Phương Trang trao xe cho 2 hành khách may mắn.

Ngày 17/12, tại BX Miền Tây (quận Bình Tân), công ty CP xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines đã tổ chức lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mãi “Đi xe Phương Trang – phúc lộc tràn đầy”.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng hơn 7,3 tỷ đồng. Đây là món quà tri ân mà Phương Trang – FUTA Bus Lines dành tặng hành khách như lời cảm ơn hành khách đã luôn đồng hành trong suốt 15 năm qua.

Trước đó, tại lễ bốc thăm của chương trình, 4 hành khách đã may mắn trúng được ôtô Mitsuishi Attrage gồm: hành khách Nguyễn Thanh Tú (ngụ Sóc Trăng), Nguyễn Hoàng Dũng (ngụ Cần Thơ), Cao Thị Kiều Trinh (ngụ Cần Thơ), Đoàn Thị Xuân Điền (ngụ TP.HCM).

Tại buổi trao giải hôm nay, Công ty Phương Trang đã trao 2 chiếc xe cho chị Đoàn Thị Xuân Điền và anh Nguyễn Hoàng Dũng. Riêng 2 hành khách còn lại sẽ được trao giải tại BX Đà Lạt (Lâm Đồng) và trạm dừng chân Satra (Tiền Giang).

IMG_5434
2 hành khách phấn khởi nhận xe từ công ty Phương Trang.

Trong niềm vui phấn khởi, chị Điền chia sẻ: “Tôi thường đi xe Phương Trang vì chất lượng tốt. Tôi nghĩ chơi cho vui nhưng không ngờ lại trúng ôtô thiệt”.

Anh Dũng cũng cho biết: “Tôi rất hài lòng khi chọn nhà xe Phương Trang để đi lại vì chất lượng dịch vụ của nhà xe này ngày được nâng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của hành khách”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.