Thông tin doanh nghiệp

Đi xe Phương Trang được giảm 40% giá vé

20/07/2016, 08:53

Hành khách đi xe Phương Trang được giảm 40% giá vé cho tuyến TP HCM – Đà Lạt, giá chỉ còn 120.000đ.

futa 2

Hãng xe Phương Trang đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn kỷ niệm 15 năm thành lập.

 Chương trình khuyến mãi này được Phương Trang áp dụng đầu từ 1/7 đến hết 14/8. Cụ thể hành khách mua vé trong thời gian khuyến mãi sẽ được giảm giá 40% cho tuyến Sài Gòn - Đà Lạt hoặc Đà Lạt - Sài Gòn với giá vé mới chỉ còn 126.000 VNĐ/vé; giảm giá 30% tuyến Sài Gòn - Cần Thơ hoặc Cần Thơ – Sài Gòn với giá vé mới chỉ còn 70.000 VNĐ/vé.

Đây là chương trình khuyến mãi “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn” mở đầu cho chuỗi các hoạt động kéo dài đến cuối năm của Phương Trang – FUTA Bus Lines để tri ân khách hàng nhân dịp 15 năm thành lập hãng xe Phương Trang - FUTA Bus Lines. Kỷ niệm 10 năm thiết lập tuyến liên tỉnh đầu tiên tại Đà Lạt và 8 năm Tuyến liên tỉnh đầu tiên về miền Tây là TP.HCM - Cần Thơ.

Khách hàng được khuyến mãi khi mua vé trực tiếp tại các quầy vé của Phương Trang – FUTA Bus Lines hoặc mua vé online tại website  https://futabus.vn/hoặc qua app FUTA Bus.

Ngoài ra hành khách đi xe Phương Trang còn được thưởng thức những món ăn đặc sản tại các trạm dừng chân Madaguoi (Lâm Đồng), Satra (Tiền Giang), 37 Phan Thiết (Bình Thuận), Minh Khải 1 (Sóc Trăng) và Minh Khải 2 (Vĩnh Long).

futa 1

Trạm dừng chân Satra Tiền Giang do Phương Trang đầu tư phục vụ hơn 40.000 lượt hành khách mỗi ngày.

 Các trạm dừng của Phương Trang - FUTA Bus Lines được đầu tư toàn diện từ bên trong đến bên ngoài, từ tiện ích dịch vụ cung cấp cho đến chất lượng dịch vụ đảm bảo phục vụ 24/7 số lượng lớn khách hàng đến thăm và sử dụng dịch vụ tại đây, kể cả vào các dịp lễ Tết.

Trong dịp 15 năm Phương Trang - FUTA Bus Lines tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn”, dịch vụ cung cấp từ hệ thống trạm dừng của Phương Trang - FUTA Bus Lines cùng với các dịch vụ khác từ Phương Trang - FUTA Bus Lines góp phần đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái và thư giãn nhất. Đây được xem như lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Phương Trang – FUTA Bus Lines làm phương tiện di chuyển trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định sự cải tiến và đổi chất không ngừng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.