Showbiz

Đi xem đua ngựa, "Thiên Vương" Quách Phú Thành nắm chặt tay vợ kém 22 tuổi

02/09/2019, 12:31

Quách Phú Thành cùng vợ trẻ Phương Viện nắm chặt tay nhau đến xem đua ngựa.

img
Quách Phú Thành và vợ trẻ Phương Viện luôn nắm tay nhau.

Theo Sina, ngày 1/9, cuộc thi Mã Kỳ được khai mạc tại Hong Kong. Quách Phú Thành cùng vợ là người mẫu Phương Viện đã có mặt để ủng hộ tinh thần cho các võ sĩ tham gia thi đấu.

Xuất hiện tại buổi khai mạc, cặp đôi luôn nắm chặt tay chau đầy tình tứ. Khi được hỏi có lòng tin vào chú ngựa mà họ yêu thích sẽ dẫn đầu không, Quách Phú Thành nhanh chóng trả lời: "Tôi tự tin chú ngựa sẽ vào được top 3 và cũng hy vọng nó có thể dẫn đầu".

Nam ca sĩ cũng cho hay, không chỉ có anh và bà xã mà nhiều đồng nghiệp của anh cũng cùng đến để cổ vũ và ủng hộ tinh thần cho cuộc thi. Tuy nhiên, trước câu hỏi của phóng viên rằng có đưa con gái đi cùng hay không, Quách Phú Thành chỉ mỉm cười không trả lời.

img

Kết quả, chú ngựa mà Quách Phú Thành cổ vũ đã về đích thứ hai. Dù vẫn nằm trong top 3 của cuộc thi nhưng việc chú ngựa không về nhất cũng khiến gương mặt của "Thiên Vương Hong Kong" không tránh khỏi thất vọng.

Quách Phú Thành kết hôn cùng Phương Viện năm 2017. Phương Viện sinh năm 1987, kém Quách Phú Thành 22 tuổi. Đám cưới của cặp đôi từng gây xôn xao làng giải trí.

Tháng 9/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Quách Phú Thành từng chia sẻ, từ khi có con, anh tích cực tập luyện thể thao để rèn sức khỏe. Anh muốn có sức khỏe tốt để nhìn con lớn lên.

"Nhìn quá trình con trưởng thành rất hạnh phúc, ngọt ngào và cảm thấy biết ơn. Chỉ cần cô bé lớn lên khỏe mạnh là được", nam Thiên Vương đình đám một thời của Hong Kong bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.