Điều tra

Xử lý lấn chiếm lòng lề đường, nam nhân viên đô thị bị đâm trọng thương

10/09/2021, 12:11

Bị lập biên bản về hành vi buôn bán, lấn chiếm lòng lề đường, người phụ nữ cầm dao đâm nam nhân viên đô thị trọng thương.

Sáng 10/9, Công an TP Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) đang hoàn hồ sơ để điều tra, xử lý đối tượng dùng dao đâm một nhân viên Đội quản lý trật tự cảnh quan đô thị TP Gia Nghĩa bị thương vào trưa ngày 9/9.

img

Anh Nguyễn Ngọc Bình đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 9/9, anh Nguyễn Ngọc Bình (nhân viên Đội quản lý trật tự cảnh quan đô thị TP.Gia Nghĩa) cùng các thành viên trong đội thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các hành vi buôn bán, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè xung quanh chợ Gia Nghĩa (phường Nghĩa Thành).

Khi đến khu vực nhà trông xe chợ Gia Nghĩa, lực lượng đã nhắc nhở những người buôn bán không lấn chiếm lòng, lề đường thì đối tượng Phí Thị Thảo có hành vi không hợp tác, lớn tiếng thách thức, chử bới lực lượng đô thị.

Sau đó, tổ công tác đã ghi hình, lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ tang vật vi phạm nhưng đối tượng vi phạm không hợp tác, tiếp tục chửi bới, cản trở, giằng co tang vật vi phạm. Lúc này, đối tượng đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào sau lưng anh Bình một nhát.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Bình được đưa đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Về phần đối tượng Thảo, sau khi gây án đã bị Công an TP Gia Nghĩa bắt giữ.

Theo một bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, vết thương của bệnh nhân đã được điều trị. Hiện sức khỏe đã ổn định và đang cần được theo dõi thêm.

Theo Đội quản lý trật tự cảnh quan đô thị TP Gia Nghĩa, sau khi sự việc xảy ra đã có báo cáo gửi UBND thành phố, Công an thành phố xem xét, chỉ đạo điều tra để xử lý nghiêm hành vi chống người thi hành công vụ theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.