Quốc tế

Địa chấn ở Roland Garros 2017: Đương kim vô địch đơn nữ bị loại

05/06/2017, 11:45

Tay vợt nữ Garbine Muguruza đã chính thức trở thành cựu vương Roland Garos năm nay

tennis

Tay vợt nữ Garbine Muguruza đã chính thức trở thành cựu vương Roland Garos năm nay

Chuyến đi của Garbine Muguruza tại giải Pháp mở rộng năm nay đầy bão tố. Vòng 2, nhà Đương kim vô địch cham trán Anett Kontaveit, tay vợt từng đả bại cô tại Stuttgard cách đó vài tuần. Vòng 3, Muguruza lại gặp Yulia Putintseva, người khiến cô phải đánh tie-break ngay từ set đầu tiên. Có lẽ chừng đó đã khiến thể lực của Muguruza không còn đảm bảo, và sáng này (5/6), cô gục ngã trước tay vợt nước chủ nhà Kristina Mladenovic.

Hạt giống thứ 13 Mladenovic khởi đầu một cách mạnh mẽ, áp đảo hoàn toàn Muguruza. Với 3 lần break game thành công, Mladenovic dễ dàng khép lại set đầu tiên với tỉ số 6-1. 

tennis

Mắc ít lỗi hơn là chìa khóa đưa Mladenovic giành chiến thắng

Qua đến set thứ 2, Muguruza trở lại mạnh mẽ, thực hiện 2 pha break để khép lại set đấu với kết quả 3-6. Nhưng ở set đấu quyết định, Muguruza liên tục đánh bóng hỏng, trong khi đối thủ của cô lại hạn chế tối đa các lỗi giao bóng. Set đấu khép lại với tỉ số 6-3. 

Chung cuộc, Kristina Mladenovic chiến thắng 2-1, lần đầu tiên trong sự nghiệp tiến vào tứ kết Roland Garros. Trong khi đó, Garbine Muguruza ngậm ngùi trở thành cựu vương của giải đấu năm nay.

Xem video Kristina Mladenovic vs Garbine Muguruza:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.