Đời sống

Địa điểm đi chơi dịp lễ 30/4 - 1/5 ở Hà Nội không thể bỏ qua

23/04/2019, 14:04

Thiên Đường Bảo Sơn, Vinpearl Aquarium Times City... là 2 trong số vô vàn địa điểm lý tưởng bạn có thể đến trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

img
Địa điểm đi chơi dịp lễ 30/4 - 1/5 ở Hà Nội không thể bỏ qua

Dịp lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần, chúng ta có thể điểm qua một vài địa điểm đi chơi hấp dẫn tại Hà Nội.

Thiên Đường Bảo Sơn

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 16km, vào dịp lễ, công viên thường tổ chức lễ hội với nhiều hoạt động như diễu hành carnival công chúa và cướp biển, xiếc nhạc kịch trên tàu Ngọc trai đen khổng lồ, vịnh biển Caribe… Giá vé trong dịp lễ là 250.000 - 290.000 đồng, tùy chiều cao của trẻ, bao gồm vé vào cổng, chơi gần 20 trò trong công viên, đi tàu hỏa tham quan. Nếu chơi công viên nước, khách trả thêm 20.000 đồng.

Không những thế, bên trong công viên còn có nhà hàng, cho thuê phòng nghỉ và nhà sàn với giá từ 300.000 đồng một phòng, 30.000 đồng mỗi người trong một giờ với nhà sàn.

Thiên Sơn Suối Ngà (Ba Vì)

Cách Hà Nội 60 km về hướng Tây, với địa hình thuận lợi nằm giữa thung lũng trong khu rừng tự nhiên, lại có khí hậu mát mẻ quanh năm, khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà quả là một điểm đi chơi 30/4 - 1/5 hấp dẫn dành cho các gia đình gần Hà Nội. Nơi đây còn có nhiều loại thú hiếm như chồn sóc, nai, trăn, khỉ... các loài chim quý như vẹt, sáo và phượng hoàng…

img
Thiên Sơn Suối Ngà là điểm đi chơi 30/4-1/5 hấp dẫn dành cho các gia đình gần Hà Nội.

Thiên Sơn Suối Ngà có 3 tiểu khu là Hạ sơn, Trung sơn và Ngoạn Sơn. Mỗi tiểu khu đều có những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mê đắm lòng người. Điểm chất ngất trong khu du lịch là thác cổng trời mênh mông và bao la. Từ độ cao vài chục mét có 3 làn nước đổ xuống sườn núi tạo thành một bể bơi thiên nhiên. Tắm ngâm mình dưới bể, mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát lạnh. Nước suối trong veo, nhìn thấy cả hạt cát dưới đáy.

Vinpearl Aquarium Times City

img
Vinpearl Aquarium Times City là điểm đến lý tưởng trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Vinpearl Aquarium Times City, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển. Đây là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

Bên cạnh hành trình khám phá bí ẩn trong lòng đại dương đến với Vinpearl Aquarium Times City quý khách sẽ được tham gia và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị với nhiều hoạt động như gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh cùng những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích trong Mermaid Show; tận mắt chứng kiến những chú cá và chim cánh cụt tinh nghịch được chăm chút trong bữa ăn dưới bàn tay tận tình của những thợ lặn chuyên nghiệp với Feeding Show. Ngoài ra, Vinpearl Aquarium Times City cũng còn có 1 bể “Touch tank” - bể chạm tay để các em nhỏ thỏa trí tò mò, trực tiếp chạm tay vào sao biển, ốc, rùa, san hô…

Lăng Bác

Lăng Bác là địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thân có thể ghé thăm trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay. Tới đây bạn không chỉ được hiểu thêm về lịch sử, nhớ về cội nguồn mà còn được khám phá các điểm thăm quan xung quanh khu vực này.

Công viên nước Hồ Tây

Mở cửa từ khoảng giữa tháng 4 tới hết mùa hè, đây là điểm đến quen thuộc của đông đảo bạn trẻ yêu thích các trò chơi giải trí với nước.

img
Công viên nước Hồ Tây - Điểm đến lý tưởng dịp 30/4 - 1/5

Nếu bạn yêu thích các trò chơi thú vị có thể tới tham quan Công viên Vầng Trăng bên cạnh Công viên nước Hồ Tây.

Công viên Thủ Lệ

Khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng với rừng cây xanh, ốc đảo và hồ nước bao quanh tới Thủ Lệ bạn và các em nhỏ không chỉ được chiêm ngưỡng nhiều loài thú lạ và quý hiếm, còn có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, hay đơn giản là chèo thuyền thư giãn trên mặt hồ.

Phố cổ Hà Nội

Không phải là một điểm đến mới lạ, nhưng phố cổ Hà Nội luôn là nơi thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Bạn có thể đưa gia đình đi dạo quanh các di tích cổ, tham quan phố phường, mua sắm đồ lưu niệm, thưởng thức các món ăn độc đáo. Dịp cuối tuần cũng như các kỳ nghỉ lễ, có rất nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc được trình diễn tại các khu phố đi bộ, thu hút đông đảo thanh niên tham gia. Ngoài ra, các khu chợ đêm và khu phố bia sôi động cũng cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.