Du lịch

Địa điểm vui chơi dịp lễ 30/4-1/5 ở TP. HCM lý tưởng nhất

24/04/2019, 12:32

8 địa điểm đi chơi lễ 30/4-1/5 ở TP.HCM bạn cùng người thân nên ghé thăm.

img
Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, người dân khắp cả nước được nghỉ tổng cộng 5 ngày. Nhiều gia đình cũng đã lên kế hoạch lựa chọn địa điểm vui chơi.

Dưới đây là những địa điểm lý tưởng đi chơi 30/4 ở TP. HCM.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí lớn tọa lạc tại Quận 9, TP. HCM. Khu du lịch này mở cửa tất cả các ngày trong tuần (từ 8h đến 17h), riêng ngày lễ lớn sẽ mở cửa từ 7h cho đến khi hết khách. Đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí tuyệt vời nhất vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tại TP. HCM. Để chào mừng đại lễ, khu du lịch văn hóa Suối Tiên sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc như:

- Hơn 150 công trình vui chơi, giải trí Độc đáo - Ấn tượng - Phong phú phù hợp với du khách mọi lứa tuổi như: Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ, show các heo, đĩa bay hành tinh lạ, lâu đài tuyết, hệ thống rạp phim 4D - 8D - 12D.

- Các chương trình nghệ thuật đặc sắc hấp dẫn như: show diễu hành rực rỡ sắc màu; Các chương trình ca nhạc với sự góp mặt của ca sĩ Hà My, ca sĩ Đông Quân, ban nhạc Flamenco; Giao lưu cùng Tứ Linh; Sơn Tinh - Thủy Tinh.

-Nhiều suất quà tặng hấp dẫn: hàng ngàn quạt Suối Tiên may mắn dành tặng cho các du khách mua vé cổng sớm nhất.

Đảm bảo rằng, kì nghỉ lễ năm nay sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn được khám phá những nét thú vị về các chương trình nghệ thuật hay những trò chơi vô cùng hấp dẫn tại khu du lịch văn hóa Suối Tiên.

Thảo Cầm Viên

img
Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là vị trí lớn nhất trong nước, đây là khu bảo tồn động thực vật có tuổi thọ xếp thứ 8 trên thế giới. Nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM, Thảo Cầm Viên sở hữu 590 đầu thú thuộc 125 loài; có khoảng 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan nội địa cùng nhiều loại xương rồng, cây bonsai...

Trong dịp 30/4-1/5 năm nay, các phụ huynh có thể cho con em mình đến đây để tham quan khu công viên rộng lớn này. Chi phí cho một chuyến tham quan Thảo Cầm Viên cho cả gia đình (2 người lớn, một em bé) khoảng 200.000 đồng.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Nằm tại số 3, Hòa Bình, phường 3, quận 11, TP.HCM, người dân nơi đây có thể cùng con em mình đến đây tham quan, vui chơi ở: Khu trò chơi mạo hiểm, Lâu đài cổ tích, Hồ Tây thu nhỏ, Ðảo khiêu vũ, Vườn chim thiên nhiên, Sân khấu nhạc nước, Khu trò chơi thiếu nhi... Đây cũng là một gợi ý thú vị cho gia đình bạn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Cầu Ánh Sao

img
Cầu Ánh Sao

Được ví như Singapore và Dubai tại TP. HCM, cầu Ánh Sao là địa điểm vui chơi giá rẻ của nhiều bạn trẻ. Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu, hình ảnh tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu. Nhìn từ xa, cầu như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc cầu vồng.

Đến đây, bạn nên cùng người thân của mình đi dạo, chụp ảnh và thưởng thức quà vặt. Điều này sẽ khiến cho kỳ nghỉ lễ của bạn trôi qua nhanh mà không bị nhàm chán.

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh là một trong những khu vui chơi giải trí chủ yếu được đánh giá cao tại TP. Hồ Chí Minh. Từ lâu, đây đã được xem là địa điểm thực hiện các chuyên du lịch, dã ngoại gia đình cực lý tưởng của người dân Sài thành và vào dịp lễ Tết hay cuối tuần.

Vào dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, khu du lịch Văn Thánh có tổ chức chương trình buffet đặc biệt với chủ đề Món ngon ba miền từ 17h00 – 20h30. Trong không gian đầy màu sắc xanh tươi của cây cỏ, thực khách không chỉ được thưởng thức ẩm thực, ca nhạc dân ca Việt Nam mà còn được hướng dẫn nặn tò he, xâu chuỗi hạt hay vẽ trang trí túi xách vô cùng thú vị.

Vườn cò Thủ Đức

img
Vườn cò Thủ Đức

Từ ngã tư Thủ Đức, đi theo hướng Tăng Nhơn Phú, rẽ phải theo đường Nguyễn Văn Tăng tới ngã ba Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 - cách trung tâm TP. HCM khoảng 20km, du khách sẽ đến với vườn cò của bác Tư Đê.Chẳng ai biết lý do vì sao mà loài cò lại chỉ chọn khu vườn này để làm nơi trú ngụ, nhưng vào khoảng tháng 9 đến tháng 4 hàng năm, nơi này quy tụ đàn cò lên đến 2.000 con, đây cũng chính là khoảng thời gian để bạn tận hưởng kì nghỉ 30/4 - 1/5 thích hợp nhất.

Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống từng đàn cò lại rủ nhau lũ lượt bay về, xao động cả một góc trời. Ngắm nhìn hình ảnh cánh cò nổi bật trong ánh tà dương, chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên.

Sau một vòng tham quan, du khách có thể thưởng thức nước dừa ướp lạnh nguyên trái mát rười rượi cùng những món ăn đặc sản của nơi đây như: thịt chuột đồng nướng vàng ngậy, ếch xào lăn nước cốt dừa béo ngọt, cá tai tượng chiên xù giòn rụm,...

Các trung tâm thương mại

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, chắc chắn bạn cũng sẽ không thể bỏ qua cơ hội mua sắm giá rẻ tại các trung tâm cao cấp, nổi tiếng tại TP. HCM vào dịp lễ 30/4 - 1/5 này phải không nào! Sau khi đã thỏa sức mua sắm, bạn có thể ghé qua những khu vực ăn uống, vui chơi hay rạp chiếu phim để cùng bạn bè trò chuyện và thư giãn tận hưởng kỳ nghĩ lể 30/4 - 1/5 vui vẻ nhất. Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng tại TP. HCM không thể không kể đến như: Aeon Mall Tân Phú: 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ Q.Tân Phú; Zen Plaza: 54-56 Nguyễn Trãi, Bến Thành; Diamond Plaza: 34, Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1; Parkson Sài Gòn: 35 Bis– 45, Lê Thánh Tôn, Quận1; Vicom Center: Số 72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng- Phường Bến Nghé - Quận 1; Cresent mall: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7...

Địa đạo Củ Chi

Nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 70km, địa đạo Củ Chi là một công trình kiến trúc độc đáo với hệ thống đường hầm nằm sâu dưới lòng đất, có nhiều tầng, ngõ ngách.

Đến đây bạn có thể khám phá hầm, cùng thưởng thức củ mì và ngả lưng thư giãn cũng khiến bạn có cảm giác khác biệt.

Những gợi ý địa điểm đi chơi lễ 30/4-1/5 trên hy vọng sẽ giúp bạn và người thân có một kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thật thú vị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.