Bạn cần biết

Địa điểm trăng mật lãng mạn trong mơ của các cặp uyên ương

11/04/2015, 13:56

Sau đây là những địa điểm hoàn hảo cho một kỳ trăng mật đẹp như mơ.

gili-lankanfushi-34422968-1402567879-ImageGalleryL
Gili Lankanfushi, Maldives: Đây là bãi biển trong mơ

Gili Lankanfushi, Maldives: Đây là bãi biển trong mơ, một trong những hòn đảo du lịch lãng mạn nhất thế giới. Các cặp đôi có thể đặt trước một "rạp phim" dưới các tán lá nhiệt đới để thưởng thức một bộ phim cổ điển lãng mạn và ăn bữa tối riêng tư. Chi phí cho chuyến đi Maldives 7 đêm là 4.499 bảng Anh cho mỗi người.

Private_Dining2
 

Phần Lan:  Tour đưa du khách ngắm trời đêm Bắc Cực trong căn phòng có mái bằng thủy tinh. Với trần nhà trong suốt, đôi uyên ương có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp về đêm ở vùng đất lạnh giá với giá 212 bảng một đêm.

11203170-au2
 

Botswana: Nhà nghỉ Baines Camp được xây dựng trên sông Boro. Vườn quốc gia Moremi Game Reserve với chỉ 5 phòng nghỉ hạng sang. Bạn có thể dùng phòng tắm lãng mạn ngoài trời trước khi thưởng thức bữa tối, và thả mình trên chiếc giường sang trọng ngắm vì sao. Giá cho mỗi đêm ở Baines Camp là 385 bảng cho mỗi người.

7_1
 

Caribbean: Các cặp đôi giàu có có thể thuê một chiếc tàu ngầm để dành trọn cho nhau một đêm dưới đáy đại dương lãng mạn. Thực đơn bữa ăn gồm có hàu, trứng cá muối và chocolate. Giá cho một đêm trăng mật dưới đáy biển là 87.500 bảng cho mỗi người.

8_1
 

Nam Phi: Thưởng thức tuần trăng mật ở Nam Phi là điều rất thú vị với mọi cặp đôi. Bạn có thể thử trải qua một đêm trong ngôi nhà trên cây trong khu du lịch Lion Sands River Lodge ở vườn quốc gia Kruger. Đôi uyên ương có thể ngắm hoàng hôn lãng mạn, bầu trời đầy sao của châu Phi từ chiếc giường đôi xa hoa ngoài trời và thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ban công với giá 781 bảng Anh.

1_1
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.