Bất động sản

Địa ốc ngoại ô Đà Nẵng lên ngôi

10/07/2017, 16:25

Với hàng chục dự án đã và đang được đầu tư, khu vực Nam và Tây Bắc Đà Nẵng được các chuyên gia BĐS...

16

Ông NGUYỄN HÀO HIỆP

Ông NGUYỄN HÀO HIỆP, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real:

Hiện, cụm từ “đất nền phía Nam Đà Nẵng” đang rất được chú ý. Nguyên nhân đầu tiên đến từ chủ trương quy hoạch, phát triển đô thị về hướng Nam của Đà Nẵng và về hướng Tây của TP Hội An. Khu vực này sở hữu đa dạng giá trị, có khả năng kết nối đến hàng loạt tiện ích liền kề như: Chợ, bệnh viện, trường học… và sẽ phát triển mạnh mẽ du lịch sông - biển trong tương lai. Bên cạnh đó, các cụm đô thị, các dự án giải trí đang được triển khai với số vốn lớn, được các nhà đầu tư uy tín mở đường cũng tác động không nhỏ đến sự phát triển BĐS cho khu vực đầy tiềm năng này. Giao thông kết nối đồng bộ, bốn bề là đường lớn như: Trường Sa, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Trần Đại Nghĩa… cùng là cơ hội cho BĐS Nam Đà Nẵng cất cánh.

17

Ông TRẦN NGỌC THÀNH

Ông TRẦN NGỌC THÀNH, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Miền Trung:

Theo đề án quy hoạch của TP Đà Nẵng đến năm 2020, việc phát triển về phía Tây Bắc thành phố đang là chiến lược ưu tiên. Trong đó, quận Liên Chiểu trở thành trung tâm công nghiệp có hệ thống kết cấu hạ tầng tiên tiến, thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để thực hiện đề án trên, trong quý IV/2016 và đầu năm 2017, TP Đà Nẵng đã quyết liệt triển khai các dự án trọng điểm như: Tuyến đường vành đai phía Tây với tổng vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2017-2020; Nhà ga đường sắt mới; Cảng nước sâu Liên Chiểu; Khu phức hợp giải trí quốc tế Làng Vân; Khu công nghệ cao… Tất cả động thái và chính sách trên mang đến cho khu vực Tây Bắc Đà Nẵng những lợi thế phát triển vượt trội, góp phần làm cho thị trường BĐS tại đây thêm phần sôi động, hấp dẫn.

18

Ông BÙI XUÂN ĐỊNH

Ông BÙI XUÂN ĐỊNH, Tổng giám đốc Công ty CP Trung Nam:

Khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đang có nhiều dự án lớn như: Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng, Khu đô thị Sunrise, Khu đô thị sinh thái Golden Hills… Đây là những dự án đón đầu thị trường BĐS phía Tây Bắc. Khi cơ sở hạ tầng và các dự án trọng điểm của thành phố hoàn thiện, thị trường BĐS khu vực này sẽ tạo ra một xu hướng mới. Nghĩa là người dân ở trung tâm thành phố sẽ dịch chuyển về phía Tây Bắc sống tại những khu đô thị có vị trí gần với thiên nhiên, kết hợp các tiện ích vượt trội. Đây là xu hướng phát triển của các nước phương Tây và Đà Nẵng đang tiếp bước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.