Bên lề

Địa phương náo nức chào đón tuyển thủ U23 VN vinh quy bái tổ

30/01/2018, 14:45
image

Nhiều địa phương như Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa đều đồng loạt tổ chức chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam.

u23-chao-don-u23-tro-ve

Địa phương náo nức chào đón tuyển thủ U23 VN vinh quy bái tổ

Sau khi trở về Việt Nam từ VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) hôm 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam được người hâm mộ thủ đô chào đón, được lãnh đạo Nhà nước, Quốc hội tiếp đón, trao thưởng và tham dự các sự kiện chào mừng khác. Phải tới hôm nay, các tuyển thủ U23 Việt Nam mới trở về quê nhà trong vòng tay của người thân, hàng xóm, bạn bè.

Theo kế hoạch,  5 cầu thủ quê xứ Nghệ là Phạm Xuân Mạnh; Phan Văn Đức (CLB Sông Lam Nghệ An, quê huyện Yên Thành); Nguyễn Công Phượng (CLB Hoàng Anh Gia Lai, quê Đô Lương); Nguyễn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn, quê Tân Kỳ) và Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel, quê Đức Thọ, Hà Tĩnh) sẽ đi máy bay về đến sân bay Vinh vào 19h15 phút ngày 30/1.

Tối cùng ngày, tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức lễ tuyên dương 5 cầu thủ này. Tỉnh Nghệ An sẽ trao phần thưởng cho từng cầu thủ. Chủ tịch tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường sẽ trao bằng khen cho Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh (hai cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An).

Được biết, hội cổ động viên Sông Lam Nghệ An đã in hàng nghìn băng rôn, chuẩn bị cờ và kèn trống, hàng trăm xe và phương tiện để đón các cầu thủ.

Cũng trong chiều nay 30/1, tỉnh Thanh Hóa gặp gỡ, vinh danh hai anh em ruột Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng) và Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa).

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ được Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du Lịch và Huyện Đức Thọ tổ chức lễ đón trong chiều 30/1 ngay tại sân bay. Sau đó, Dũng sẽ tham dự Lễ gặp mặt và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tại Thành phố Hà Tĩnh vào Chiều ngày 31/01. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.