Dịch bệnh Covid-19 đã gieo rắc nỗi sợ hãi khắp thế giới như thế nào?

27/02/2020, 16:39

Sau khi bùng phát tại 6/7 châu lục, dịch bệnh Covid-19 đang khiến người dân nhiều nước lo lắng, bất an.

img
Tại Seoul, Hàn Quốc, mặc dù không phải tâm điểm dịch nhưng người dân khi ra đường cũng rất căng thẳng. Xe buýt vắng hơn, ai cũng đeo khẩu trang và luôn ngồi xa nhau nhất có thể. (Ảnh chụp ngày 26/2, theo Reuters)
img
Tại Bắc Kinh, Trung Quốc dịch bệnh đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên đường phố vẫn vắng lặng vì nhiều người dân chưa yên tâm khi ra đường. (Ảnh chụp ngày 25/2, theo Reuters)
img
Một gia đình tại Hong Kong chụp ảnh lưu niệm. Dịch bệnh khiến họ không thể có một bức ảnh ưng ý khi ai cũng phải đeo khẩu trang.(Ảnh chụp ngày 24/2, theo Reuters)
img
Tại Iraq, người dân khi đi làm đã phải kiểm tra thân nhiệt. Một nhân viên y tế tỏ ra quá mệt vì công việc đột nhiên phát sinh nhiều hơn. (Ảnh chụp ngày 24/2, theo Reuters)
img
Tại Italia, tài xế này tỏ ra căng thẳng khi kiểm tra thân nhiệt ở chốt cảnh sát. Covid -19 đang bùng phát tại Italia khiến người dân nhiều nơi lo lắng. (Ảnh chụp ngày 24/2, theo Reuters)
img
Một siêu thị tại thành phố Milan, Italia không còn bất cứ hàng hóa gì trên kệ. Người dân đã lo lắng tới mức đổ xô đi mua lương thực tích trữ. (Ảnh chụp ngày 24/2, theo Reuters)
img
Tại thủ đô Tehran của Iran, hai người phụ nữ không giấu được ánh mắt lo lắng khi phải ra đường. Tại Iran đang có số người chết vì Covid -19 đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. (Ảnh chụp ngày 25/2, theo Reuters)
img
Những đứa trẻ tại các nước như Iran, Iraq cũng bắt đầu phải làm quen với việc bịt kín khẩu trang khi ra đường, việc mà trước đây chúng gần như chưa bao giờ phải thực hiện. (Ảnh chụp ngày 25/2, theo Reuters)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.