Xã hội

Dịch Covid-19: Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ đến 5/4

18/03/2020, 19:46

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cho biết, dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp nên quyết định cho học sinh các cấp nghỉ đến hết 5/4 để phòng tránh.

img
Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ đến 5/4

Chiều nay (18/3), Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Hà Nội tiếp tục họp dưới sự chủ trì của Chủ tịch Nguyễn Đức Chung.

Tại cuộc họp Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, để tiếp tục chống dịch Covid-19, lịch học của học sinh tại Thủ đô lại nhỡ thêm lần nữa.

"Để phục vụ công tác phòng dịch tôi đề nghị các cấp học ở Hà Nội nghỉ đến hết 5/4", ông Nguyễn Đức Chung nói.

Ông Nguyễn Đức Chung cũng cho biết, bắt đầu từ ngày mai (19/3) tất cả các trường dạy nghề, chuyên nghiệp trên toàn TP Hà Nội phải cho học viên dừng học.

Ông giao Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội báo cáo Bộ Giáo dục về chương trình giảng dạy, nếu 5/4 học sinh không đi học được thì học trên truyền hình. Như vậy, phải phân bổ và tính toán các môn học trên truyền hình.

Cũng theo Chủ tịch thành phố Hà Nội, quyết định thay đổi lịch học trở lại lần này theo đúng trần của Bộ GD&ĐT. Đến trước ngày 5/4, căn cứ vào tình hình thực tế sẽ có điều chỉnh tiếp theo.

Trước đó, ngày (13/3), Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung quyết định cho học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, sinh viên trường nghề trực thuộc thành phố nghỉ học tiếp đến hết ngày 29/3, riêng học sinh THPT nghỉ hết ngày 22/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.