Du lịch

Dịch Covid-19 phức tạp, Cà Mau tạm dừng một số sự kiện xúc tiến thương mại

02/12/2020, 16:27

Do diễn biến phức tạp của Covid-19, tỉnh Cà Mau quyết định tạm dừng một số sự kiện tại chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại tỉnh Cà Mau 2020.

img
Điểm du lịch sinh thái cộng đồng Bãi Bồi

Chiều 2/12, ông Nguyễn Văn Đen, Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Cà Mau cho biết, UBND tỉnh này vừa quyết định dừng tổ chức 2 hoạt động, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Hai hoạt động bị dừng gồm: Hội nghị kết nối các cơ quan, tổ chức nước ngoài tại Việt Nam với tỉnh Cà Mau; “Cà phê kết nối du lịch” với chủ đề "Du lịch Cà Mau: An toàn, thận thiện". Hai sự kiện này do tỉnh Cà Mau chủ trì. Đây cũng là 2 trong 6 sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch lần này tại Cà Mau.

“Khi nào sự kiện trên được tổ chức lại, Sở sẽ có thông báo cụ thể sau”, ông Đen cho hay và thông tin thêm, đối với các hoạt động khác trong chuỗi sự kiện do Bộ Công thương chủ trì thì chờ khi nào có ý kiến của Bộ Công thương, Sở sẽ có thông báo cụ thể.

Trước đó, theo kế hoạch tổ chức của UBND tỉnh Cà Mau, chuỗi sự kiện Xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh Cà Mau năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 3- 5/12/2020 tại TP. Cà Mau.

img
Đến với Cà Mau, du khách có thể đi canô len lỏi vào rừng đước bạt ngàn, khám phá du lịch sông nước

Chuỗi sự kiện này có 6 sự kiện chính: tập huấn chương trình cấp Quốc gia về xúc tiến thương mại; giao ban công tác xúc tiến thương mại phía Nam 2020; kết nối các cơ quan và tổ chức nước ngoài tại Việt Nam với tỉnh Cà Mau; trưng bày giới thiệu sản phẩm; kết nối giao thương tại Việt Nam giữa các nhà cung cấp nông, thủy sản với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại các tỉnh thành phía Nam năm 2020; chương trình “Cà phê kết nối du lịch”.

Đây là sự kiện nhằm giới thiệu tuyên truyền quảng bá về tiềm năng đầu tư thương mại và đầu tư Cà Mau, nhất là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có thế mạnh của tỉnh.

Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, địa phương, doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội được gặp gỡ, tiếp cận, kết nối, mở rộng hợp tác với các đơn vị, tổ chức phân phối trong và ngoài nước, xây dựng và phát triển tốt thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.