Xã hội

Dịch Covid-19: Thêm 2 người bị phạt vì câu cá khi cả nước thực hiện cách ly

06/04/2020, 12:20

Lực lượng chức năng phường Trúc Bạch vừa xử phạt thêm 2 trường hợp đi câu cá trong mùa dịch Covid-19.

img
Lực lượng chức năng phường Trúc Bạch xử lý người ra đường không cần thiết

Ngày 6/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, TP Hà Nội) thông tin, sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phường tiếp tục xử phạt 2 người đi câu cá trên địa bàn vì ra đường không có lý do chính đáng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19.

“Đến thời điểm hiện tại, phường Trúc Bạch đã xử phạt được 5 trường hợp người ra đường không lý do chính đáng trong mùa dịch bệnh Covid-19, trong đó ngày hôm qua xử phạt 1 người đi bán hoa, 2 người đi câu cá và ngày hôm nay, xử phạt thêm 2 người đi câu cá”, lãnh đạo UBND phường Trúc Bạch nói.

Được biết, UBND phường Trúc Bạch đã ra quyết định xử phạt 3 trường hợp ra đường không có lý do cần thiết, mỗi người 200.000 đồng, theo điểm a khoản 1 điều 11 Nghị định 176/2013 về hành vi "không thực hiện biện pháp để bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của các cơ quan y tế".

“Các trường hợp vi phạm đều chấp hành nộp phạt và cam kết thực hiện nghiêm túc các giải pháp phòng chống dịch Covid-19”, vị lãnh đạo UBND phường Trúc Bạch thông tin thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.