Độc - Lạ

Dịch vụ thuê bạn gái tại Trung Quốc "đội giá" dịp lễ tết

27/01/2017, 14:05
image

Tết nguyên đán đang đến gần cũng là lúc những người độc thân tại Trung Quốc đổ xô đi thuê bạn gái

Phần mềm thuê người yêu ngày tết đội

Phần mềm thuê người yêu ngày tết đội giá

Là người độc thân, nhiều năm phải đối mặt những lời hỏi han dồn dập từ gia đình về chuyện yêu đương và kết hôn, anh Cao Tiantian đã sáng lập phần mềm ứng dụng điện thoại thuê bạn gái "Hire Me Plz" để giúp những người như anh trốn tránh những câu hỏi về người yêu từ người thân, hàng xóm.

Người sử dụng “Hire Me Plz” có thể trả 1 nhân dân tệ (tương đương 3388 VNĐ) đến 1.999 nhân dân tệ (tương đương 6,5 triệu VNĐ) cho mọi dịch vụ từ chơi trò chơi, trò chuyện, mát-xa chân hoặc ăn tối. Thời điểm này, khi tết Nguyên đán đang đến gần, bảng giá sử dụng tăng vọt từ 3.000 (hơn 9 triệu VNĐ) đến 10.000 nhân dân tệ/ngày (tương đương 33 triệu VNĐ)

Người sáng lập phần mềm Hire Me Plz cho biết: “Hơn 1.000 người sử dụng phần mềm của chúng tôi để thuê người hẹn hò ngày Tết”. Anh Cao cho biết, trong 5 năm, anh dự kiến ngành dịch vụ hẹn hò sẽ phát triển thành thị trường tỉ USD và giải thích “dịch vụ của chúng tôi vẫn còn mới trong khi số lượng người trẻ chấp nhận bán thời gian của họ ngày càng gia tăng”.

Phần mềm Hire Me Plz là một trong năm phần mềm thu lợi nhuận từ phí đăng nhập và thuê bạn gái. Kể từ khi bắt đầu hoạt động năm 2015, ứng dụng thu hút khoảng 700.000 người sử dụng và hơn 1,7 triệu người theo dõi trên hệ thống mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc WeChat.

Tuy nhiên, không ít người chỉ trích dịch vụ này. Ông Li Hongzhao, đến từ Uỷ ban Luật Tội phạm Hiệp hội Luật sư Bắc Kinh cho biết: “Luật pháp Trung Quốc chưa có quy định rõ ràng về dịch vụ cho thuê bạn gái. Nhưng, dịch vụ này tiềm ẩn nguy cơ vi phạm pháp luật ở một số khía cạnh” như dịch vụ mua bán dâm vốn được coi là bất hợp pháp tại Trung Quốc.

Xem thêm video "người tình tin đồn" của Cường Đô-la lộ ảnh phẫu thuật gọt cằm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.