Vận tải

Dịch vụ xe sang ở Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

14/04/2016, 06:38

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có nhiều loại hình dịch vụ xe đưa hành khách từ sân bay về nhà, khách sạn...

3

Nhân viên dịch vụ xe Sóng Việt đưa khách ra xe an toàn

Hiện, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có nhiều loại hình dịch vụ xe đưa hành khách từ sân bay về nhà, khách sạn rất thuận tiện. Bên cạnh những taxi truyền thống còn có thêm các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xe chuyến, vừa thuận tiện, lại an toàn cho hành khách.

Chọn xe nào về nhà thuận tiện?

Là sân bay có lưu lượng hành khách lớn nhất cả nước, vào dịp cao điểm, giao thông di chuyển khu vực bên trong và bên ngoài Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thường xuyên đông đúc, đôi khi tắc nghẽn. Điều này đòi hỏi mỗi hành khách cần lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp nhằm giảm thiểu tối đa những “rắc rối” có thể xảy ra cho hành trình của mình.

Tháng 4 có hai dịp nghỉ lễ dài ngày là: Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 (Âm lịch) và ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, trong những ngày này nhu cầu đi chơi xa của người dân thường tăng lên đáng kể. Đây được coi là một trong những thời điểm bận rộn nhất trong năm đối với ngành Du lịch và vận chuyển hành khách trong nước. Một lãnh đạo Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, nhằm đảm bảo việc phục vụ hành khách được chu đáo trong dịp lễ, nhà ga thường xuyên có những phương án và tăng cường bố trí nhân sự túc trực. Bên cạnh đó, bổ sung người quản lý trực tiếp nhằm giải quyết các khiếu nại hay thắc mắc của hành khách. Lãnh đạo nhà ga cũng khuyến cáo hành khách nên đến làm thủ tục sớm hơn thời gian quy định khoảng 1 tiếng vì vào dịp cao điểm, các hãng bay thường linh hoạt mở quầy phục vụ khách sớm hơn thường lệ.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm gần trung tâm thành phố, nên lưu lượng xe trong giờ cao điểm thường xuyên gây ùn tắc ở đường Trường Sơn, Hồng Hà, quận Tân Bình. Bên trong sảnh đón khách của sân bay, cũng có nhiều hành khách đứng xếp hàng chờ taxi…

An toàn cho hành khách

Vì tính chất công việc thường xuyên phải đi công tác và di chuyển bằng máy bay, anh Vinh (quận Thanh Xuân, Hà Nội) rất tâm đắc với dịch vụ xe Sóng Việt ở Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. “Không phải xếp hàng chờ, xe 7 chỗ rộng rãi và đời mới, nhân viên thân thiện, lịch sự và rất chuyên nghiệp”, anh Vinh chia sẻ.

Trên trang Tripadvisor - website du lịch lớn nhất thế giới, chị Maria đến từ Tây Ban Nha nhận xét: “Tôi đã đi xe của Sóng Việt 3 lần cho hành trình đi từ trung tâm thành phố đến sân bay, từ sân bay về khách sạn. Xe mới, rộng rãi, thoải mái. Mặc dù tài xế không nói được nhiều tiếng Anh nhưng không quá quan trọng. Anh ấy thể hiện rất chuyên nghiệp và lịch sự. Tôi đặt dịch vụ này qua website, giá cả hợp lý và xe đón rất đúng giờ”.

Dịch vụ xe Sóng Việt
(SONG VIET CAR)

Tổng đài đặt xe: (08) 3 844 9999 Hotline: 0964 6666 77
Đặt xe online: www.songvietcar.com.vn FB: songvietcarservice

Ra đời từ năm 2014, dịch vụ xe Sóng Việt (SONG VIET CAR) là một trong những lĩnh vực kinh doanh trọng điểm thuộc Công ty CP Sóng Việt - đơn vị chuyên kinh doanh dịch vụ phi hàng không uy tín tại hầu hết các sân bay trên toàn quốc. Khi được hỏi về sự khác nhau giữa xe dịch vụ và taxi, đại diện dịch vụ xe Sóng Việt đã nêu ra một loạt các điểm khác biệt ưu việt như: Không cần xếp hàng, chỉ 2 phút là ra xe; Xe đi làn ưu tiên trong sân bay; Không phụ thu thêm các loại phí (bến bãi, sân bay, cầu đường…); Xe lắp đặt định vị GPS giám sát, bảo quản hành lý an toàn; xe Toyota 7 chỗ, đời mới, sạch sẽ; Tài xế lịch sự, thông thạo đường sá và có khả năng giao tiếp tiếng Anh… Hành khách không phải mệt mỏi xếp hàng chờ xe, buồn bực khi bị tài xế xin tiền “tip” hay khó chịu vì đi đoạn đường gần và nhiều mối phiền khác. Dường như giải pháp xe dịch vụ tại sân bay thực sự là chìa khóa hữu hiệu cho mọi hành khách mà không phải ai cũng nhận ra.

Những tưởng giữa khung cảnh ồn ào, đông đúc tại sân bay, việc tìm kiếm những dịch vụ xe như trên là khó khăn, nhưng nếu chịu khó quan sát một chút, khách hàng sẽ dễ dàng thấy ngay những điểm đặt xe Sóng Việt rộng khắp lối ra ga đến quốc nội và quốc tế Tân Sơn Nhất. Tỉnh táo lựa chọn dịch vụ xe ở sân bay chính là lời khuyên cho mọi hành khách, đặc biệt trong mùa cao điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.