Quốc tế

Diego Costa - gã Don Juan xứ bò tót

04/04/2014, 06:50

Costa không từ bất cứ cô nàng nào anh thích, dù mỹ nhân đó là em gái của người yêu hay là vợ của đồng nghiệp.

Diego Costa
Diego Costa

 
“Mía ngọt đánh cả cụm”

Costa giỏi “cua” gái cỡ nào? Hãy hỏi Michele Zuanne, nàng WAG nổi tiếng một thời của chân sút số 1 Atletico Madrid. Mối tình của người đẹp Brasil hoạt động trong lĩnh vực Glamour Photography (tạm dịch: Nhiếp ảnh quyến rũ) và Costa bắt đầu từ bữa tiệc trong tư dinh của cựu tiền vệ Atletico, Jose Antonio Reyes vào năm 2010.
 

Costa tặng tôi nhiều quà tặng có giá trị như: Túi xách, nước hoa, quần áo và đồng hồ hàng hiệu. Tôi liên tục rời Brasil tới Tây Ban Nha để vui với anh ấy. Thời gian yêu Costa là những tháng ngày vui nhất của tôi”. Michele Zuanne

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Tạp chí Interview tháng 10/2013, Michele nhớ lại: “Tôi và Costa quen nhau ở nhà của Reyes - một người bạn thân của tôi. Ban đầu tôi không ấn tượng lắm với Costa vì gương mặt bặm trợn của anh. Nhưng bù lại, Costa nói chuyện rất có duyên và đặc biệt ga - lăng. Sau bữa tiệc ở nhà Reyes, tôi có cảm giác mình đã yêu anh ấy”.

Dĩ nhiên, Costa không tán gái suông. Ngoài những lời lẽ như rót mật vào tai, tiền đạo sinh ra ở Brasil nhưng chọn ĐTQG Tây Ban Nha để khoác áo đã làm siêu lòng người đẹp bằng những quà tặng đắt giá: “Costa tặng tôi nhiều quà tặng có giá trị như túi xách, nước hoa, quần áo và đồng hồ hàng hiệu. Tôi liên tục rời Brasil tới Tây Ban Nha để vui với anh ấy. Thời gian yêu Costa là những tháng ngày vui nhất của tôi”. Vì mê Costa, Michele từng tha thứ cho chân sút SN1988 này trong vụ làm cho một cô gái mang bầu rồi bắt cô ta phá thai. Tuy nhiên, Michele đã buộc phải cắt đứt quan hệ với Costa khi người đẹp phát hiện ra tiền đạo có thể hình đẹp này (cao 1,88m, nặng 85kg) tán tỉnh cả cô em gái của mình.


Michele thổ lộ: “Costa tán tỉnh em gái tôi khi tôi đưa nó tới Madrid. Không những thế, anh ta còn lén về Brasil để dụ dỗ con bé. Tôi ghê tởm Costa và chia tay anh ta”.

"Cua" cả vợ đồng nghiệp 


Nhưng nếu Michele ghét Costa một thì hẳn Sergio Ramos hận đồng nghiệp - đàn em mười. Số là báo chí xứ sở bò tót từng đồn thổi, Costa còn hạ gục cả cô phóng viên xinh đẹp, Pilar Rubio - bạn gái của ngôi sao Real Madrid. Theo một nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, sau cuộc phỏng vấn chớp nhoáng với Costa, chân sút láu cá này đã làm siêu lòng Rubio và họ đã “chớp nhoáng” với nhau trong khách sạn Villa Magna ở Madrid.


Từ những mỹ nhân như: Elisabeth Reyes, Carolina Martinez, Nereida Gallardo, Amaia Salamanca, Lara Álvarez... cho tới Pilar Rubio, Sergio Ramos vốn nổi tiếng là gã “Tarzan” cua gái bậc nhất trong làng bóng đá Tây Ban Nha. Thế nên, lẽ nào Ramos chịu để yên cho kẻ khác “chim” bạn gái mình?


Ở trận derby thành Madrid, Atletico gặp Real trong khuôn khổ vòng 26 La Liga đầu tháng 3/2014 vừa qua, Ramos và Costa đã có những va chạm rất ác ý. Phải chăng chàng “Tarzan thành Madrid” vẫn còn hận gã Don Juan xứ Samba? Ramos phủ nhận thông tin này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn ESPN, hậu vệ Real khẳng định: “Tôi không có tư thù gì với Costa. Những cú va chạm với anh ấy chỉ là một phần trong trận đấu mang tinh thần thể thao”.
 

Costa hiện là cây săn bàn hàng đầu La Liga và châu Âu nhưng trên Interview, Michele Zuanne cho rằng, khả năng “giường chiếu” của Costa còn hay hơn trên sân cỏ. Người mẫu này thổ lộ: “Costa rất đặc biệt. Tôi không có từ nào để miêu tả cả, anh ta quá tuyệt vời. Brasil không thiếu tiền đạo giỏi nên tôi thích Costa trên giường hơn trên sân bóng”.

 

Hoa Lư
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.