Đời sống

Điểm check-in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa trung tâm TP.HCM

27/01/2022, 21:38
image

Nhà Văn hóa Thanh niên, Công viên Lê Văn Tám, Hội Hoa xuân Tao Đàn... là những điểm check-in đẹp để du xuân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Nhà Văn hóa Thanh niên - trung tâm giữa lòng Sài Gòn, một không gian Tết vừa truyền thống, vừa hiện đại được tái hiện. Xung quanh được trang trí những cành hoa mai vàng rực rỡ cùng với lồng đèn đỏ rực góc phố… Tết đã về với người dân thành phố.

img

Những cây mai vàng và thiệp xuân được bày biện, trang trí quanh Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM

Mỗi tiểu cảnh, gian hàng được trang trí với mô hình, ý tưởng thiết kế, ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung là mang đậm không khí Tết với gam màu chủ đạo vàng và đỏ, thu hút giới trẻ chụp ảnh, ngắm cảnh. Đặc biệt những gian hàng thư pháp, vẽ tranh, các ông đồ với bút nghiên, áo dài khăn đóng, tái hiện không gian Tết truyền thống xưa.

Anh Nguyễn Văn Mạnh, một “ông đồ trẻ” đang mài mực viết thư pháp chia sẻ: “Năm nay dịch bệnh nhưng tôi thấy lượng khách đến du xuân khá đông. Người dân hầu hết đã tiêm mũi 3 nên tâm lý có lẽ thoải mái hơn. Hơn nữa dịch bệnh mấy tháng ở nhà không được ra đường nên đến Tết các bạn trẻ rất háo hức du xuân để check-in cảnh đẹp”.

Với tâm lý thoải mái, háo hức du xuân mà không quá lo về dịch bệnh, nhiều bạn trẻ cho biết, Sài Gòn đã là vùng xanh an toàn, hầu hết mọi người đã được tiêm vắc xin nên có thể yên tâm hơn.

"Mình cảm nhận năm nay không chỉ các bạn trẻ mà những người lớn tuổi cũng đi chơi nhiều. Không khí du xuân trở lại bình thường như mọi năm, ai nấy háo hức vui chơi mà không còn e dè khi tiếp xúc”, bạn Võ Thủy Tiên cùng một nhóm bạn ở TP Thủ Đức rủ nhau lên Sài Gòn chụp ảnh cho hay.

Clip điểm check-in đẹp ngày Tết tại Nhà Văn hóa Thanh niên

Bên cạnh Nhà Văn hóa Thanh niên, còn nhiều điểm check-in đẹp như Công viên Lê Văn Tám, công viên 23 tháng 9, Hội Hoa xuân Tao Đàn…

Tại Công viên Lê Văn Tám, nơi đây được dàn dựng mô hình tiểu cảnh là khu vườn thời gian với những bông hoa hồng tím nổi bật. Xung quanh là các chậu hoa nhỏ, hai bên lối nhỏ dẫn đến góc vườn xinh xắn mang hơi hướm Châu Âu. Chiếc ghế ở giữa bên cạnh lồng hoa sắt để các bạn trẻ thoải mái check-in. Đặc biệt ấn tượng là chiếc đồng hồ thanh lịch với hàm ý mùa xuân - thời khắc năm mới đã cận kề.

Hình ảnh PV ghi nhận tại Nhà Văn hóa Thanh niên:

img

Nhà Văn hóa Thanh niên hằng năm tổ chức lễ hội Tết với màu sắc rực rỡ

img

Tiểu cảnh hàng mai vàng bên ghế rơm thu hút nhiều bạn trẻ chụp ảnh

img

Tiểu cảnh "thuyền dừa miền Tây" cũng thu hút các cô gái trẻ check-in

img

Giỏ hoa đỏ cùng sợi ruy băng đỏ nổi bật khiến mọi người đua nhau chụp ảnh

img

Ông đồ mài mực viết thư pháp là một trong những gian hàng không thể thiếu trong ngày Tết

img

Tái hiện không khí Tết vừa truyền thống vừa hiện đại

img

Tò he cũng là gian hàng trò chơi dân gian độc đáo ở Việt Nam không thể thiếu trong ngày Tết

img

Du khách nước ngoài thích thú mặc áo dài chụp ảnh

img

Tiểu cảnh vườn hoa hồng tím ngát ở Công viên Lê Văn Tám

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.