Bạn cần biết

Điểm chuẩn ĐH Công Nghiệp Hà Nội 2017 sẽ thế nào?

11/07/2017, 15:39

Điểm chuẩn dự kiến ĐH Công Nghiệp Hà Nội 2017 dự kiến sẽ cao hơn năm ngoái từ 0,5 - 1 điểm.

thpt_quoc_gia_2-1026

Điểm chuẩn dự kiến ĐH Công Nghiệp Hà Nội 2017

Điểm xét tuyển ĐH Công Nghiệp Hà Nội 2016 thí sinh phải có tổng điểm 3 tổ hợp xét tuyển đạt từ 16 đến 18 điểm tùy ngành, cao hơn nhiều so với ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào Bộ GD&ĐT quy định.

Trao đổi trên Báo Giáo Dục và Thời Đại, ông Kiều Xuân Thực, Trưởng phòng Đào tạo ĐH Công nghiệp Hà Nội cho biết, điểm chuẩn dự kiến ĐH Công Nghiệp Hà Nội 2017 cũng có thể tăng nhẹ ở một số ngành. Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển sẽ được nhà trường công bố sau khi Bộ GD&ĐT có ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào. Điểm chuẩn vào trường sẽ công bố theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT, dự kiến vào khoảng ngày 1/8.

Cũng theo ông Kiều Xuân Thực nhóm xét tuyển miền Bắc đã thử chạy phần mềm lọc ảo. Với phần mềm này, thí sinh ảo sẽ giảm đi rất nhiều.

Sau khi lọc để đảm bảo thí sinh chỉ trúng tuyển vào 1 trường trong nhóm, phần mềm sẽ kết nối với dữ liệu toàn quốc để lọc những thí sinh đã trúng tuyển vào các trường khối công an, quân đội; thí sinh trúng tuyển bằng tuyển thẳng và thí sinh trúng tuyển ở cả 2 nhóm trường miền Bắc, miền Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.