Thời sự

Điểm chuẩn dự kiến Đại học Xây dựng năm 2016

30/06/2016, 07:57
image

Điểm chuẩn dự kiến vào Đại học Xây dựng năm 2016 sẽ được cập nhật sớm nhất.

Đại học xây dựng

Cập nhật điểm chuẩn dự kiến Đại học Xây dựng năm 2016.

Theo lịch trình mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra, sau khi tổ chức cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2016 và hoàn thành việc công bố điểm thi cũng như công nhận tốt nghiệp THPT, các trường sẽ công bố điểm chuẩn đợt 1 trước ngày 15/8/2016.

Báo Giao thông sẽ cập nhật sớm nhất điểm chuẩn dự kiến của Trường Đại học Xây dựng năm 2016 đến quý độc giả.

Xem điểm chuẩn năm 2015 của Đại học Xây dựng:

Điểm chuẩn Đại học xây dựng 1

 

Điểm chuẩn Đại học xây dựng 2

 

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Xây dựng năm 2016.

Đại học Xây dựng sẽ tiến hành tuyển sinh năm 2016 trên phạm vi toàn quốc, dựa vào kết quả kì thi THPT Quốc gia do cụm các trường Đại học chủ trì. 

Trường Đại học Xây dựng sẽ xét tuyển căn cứ vào chỉ tiêu của từng ngành, chuyên ngành, nguyện vọng và kết quả thi THPT Quốc gia của thí sinh. Thí sinh phải đăng ký chuyên ngành khi đăng ký xét tuyển đối với trường hợp ngành đó có nhiều chuyên ngành.

Đối với thí sinh đăng ký vào ngành Kiến trúc, ngành Quy hoạch Vùng và đô thị phải dự thi môn vẽ Mỹ thuật ở Trường Đại học Xây dựng tại Hà Nội.

Ngoài ra, thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia môn tiếng Pháp được lấy kết quả thay thế môn tiếng Anh trong tuyển sinh và được ưu tiên khi xét tuyển vào các chương trình đào tạo Pháp ngữ của trường.

Đại học Xây dựng năm 2016 sẽ tuyển tổng cộng 3.300 sinh viên theo kế hoạch.

Dưới đây là chỉ tiêu cụ thể từng ngành, chuyên ngành của trường:

Chỉ tiêu đại học Xây dựng 2016

 

Phương thức tuyển sinh của Đại học Xây dựng năm 2016.

Trường Đại học Xây dựng xét tuyển căn cứ vào chỉ tiêu của từng ngành, chuyên ngành, nguyện vọng và kết quả thi THPT Quốc gia của thí sinh. Đối với các ngành có nhiều chuyên ngành: thí sinh phải đăng ký chuyên ngành khi đăng ký xét tuyển. Thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Kiến trúc, ngành Quy hoạch Vùng và đô thị phải dự thi môn Vẽ Mỹ thuật ở Trường Đại học Xây dựng tại Hà Nội.

Thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia môn tiếng Pháp được lấy kết quả thay thế môn tiếng Anh trong tuyển sinh và được ưu tiên khi xét tuyển vào các chương trình đào tạo Pháp ngữ của Trường.

Xem thêm video du học sinh Việt ở 20 quốc gia chúc Tết quê hương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.