Showbiz

Điểm danh một loạt bất động sản, trải khắp thế giới của Triệu Vy

03/09/2021, 19:22

Sau 20 năm trong làng giải trí và hoạt động đầu tư, kinh doanh, Triệu Vy sở hữu khối tài sản khiến nhiều người choáng ngợp.

Theo 163, truyền thông Hong Kong mới đây đã phanh phui cuộc sống xa hoa. Nữ diễn viên được cho rằng dù có bị phong sát, rời khỏi làng giải trí, cô vẫn có khối tài sản khổng lồ và cuộc sống giàu sang.

Loạt bất động sản, hoạt động kinh doanh của nàng “Én nhỏ” được phơi bày. Theo đó, ngoài một số công ty do Triệu Vy đứng tên, cô còn sở hữu phi cơ riêng trị giá hàng trăm triệu NDT.

img

Triệu Vy sở hữu nhiều bất động sản, nhà máy, có phi cơ riêng

Khối bất động sản "khủng" mua theo những cách khác nhau

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vị trí là một trong Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc, Triệu Vy nắm giữ khối tài sản "không phải dạng vừa".

Năm 2015, cô từng xếp thứ 17 danh sách người giàu nhất Trung Quốc của Forbes, với tài sản cán mốc 1 tỷ USD. Theo tạp chí Hurun Report, năm 2019, Triệu Vy cùng chồng đã lọt vào bảng xếp hạng những người dưới 40 tuổi siêu giàu của thế giới, đứng ở vị trí 35. Sau nhiều năm, ước tính khối tài sản của cặp vợ chồng đã tăng lên nhiều lần.

Triệu Vy ngoài đóng phim, còn làm kinh doanh bất động sản, đầu tư chứng khoán, kinh doanh rượu... Theo truyền thông Hong Kong, các bất động sản mà nữ diễn viên nắm giữ trải khắp nơi trên thế giới, bao gồm tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Hong Kong, Pháp, Úc và Singapore. Ước tính, có hơn 10 dinh thự do cô đứng tên.

img

Ước tính, Triệu Vy sở hữu khoảng hơn 10 dinh thự, căn hộ...

Theo Qian Jing Magazine, "Én nhỏ" có 7 dinh thự tại Trung Quốc, bao gồm: Một siêu biệt thự ở khu Lakeside Jiayuan ngoại ô phía tây Thượng Hải, nhiều biệt thự và căn hộ ở các tòa Fortune Mansion, Qingcui Garden và Liangma River ở Bắc Kinh. Có thông tin tiết lộ, Triệu Vy thường mua những căn hộ song lập, hướng biển.

Năm 2012, cặp vợ chồng thành lập một công ty ở nước ngoài, sau đó mua 3 căn hộ song lập tại khu bất động sản Huangbi ở Tsuen Wan, Hong Kong dưới tên công ty.

Tháng 1/2012, vợ chồng nàng Hoa đán mua 2 tòa nhà gác lửng nhìn ra biển trên đường Castle Peak, Hong Kong với tổng giá khoảng 80 triệu NDT (khoảng 280 tỷ đồng). Trong đó, những căn hộ ở Hong Kong đứng tên cả hai vợ chồng.

Tuy nhiên, tờ Qian Jing đánh giá, lợi thế của một công ty nước ngoài là người khác không thể truy cập thông tin cụ thể. Do đó, rất khó để biết Triệu Vy hay chồng, hay ai khác mới thực sự là chủ của các bất động sản này.

Điểm danh loạt tài sản triệu đô

Hiện tại, theo 163, trong số những bất động sản được cho là Triệu Vy sở hữu, chỉ có 3 bất động sản được tiết lộ rõ ràng. Thứ nhất, "Én nhỏ" từng chi 124,6 triệu NDT (khoảng 436 tỷ đồng) để mua một căn hộ sang trọng ở Hong Kong.

Thứ hai là căn penthouse trị giá khoảng 125,5 triệu NDT (gần 440 tỷ đồng) do hai vợ chồng mua ở Singapore vào năm 2020. Căn nhà này nằm trên đường Orchard Road - khu dân cư sang trọng bậc nhất Singapore. Việc mua dinh thự ở Singapore của cặp vợ chồng từng dính nghi vấn trốn thuế.

img

Triệu Vy và chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long từng vướng nghi vấn trốn thuế khi mua penthouse ở Singapore

Căn thứ ba là căn hộ sang trọng của cô ở Bắc Kinh. Hiện chưa rõ giá trị của ngôi nhà, nhưng có tin đồn cho rằng, riêng phần trang trí nội thất của ngôi nhà ở Bắc Kinh này đã tiêu tốn tới 39,88 triệu NDT (gần 140 tỷ đồng).

Cũng theo 163, có thông tin Triệu Vy có ít nhất 4 nhà máy rượu trị giá hàng chục triệu USD. Một trong những cái tên nổi tiếng nhất là nhà máy rượu vang Bordeaux. “Én nhỏ” mua nhà máy này với giá khoảng 34,92 triệu NDT (khoảng 122 tỷ đồng) vào năm 2011.

img

img

Triệu Vy sở hữu nhà máy rượu vang nổi tiếng ở Pháp

Theo nhiều nguồn tin, nhà máy rượu này có lịch sử hơn 400 năm ở Pháp và từng là tài sản của vua Pháp. Sau khi Triệu Vy mua lại, cô thường dùng nơi này để chiêu đãi khách, cử máy bay riêng đến đón và tiễn khách.

Năm 2014, Tạ Đình Phong tổ chức một chương trình tạp kỹ "12 cách thức của hương vị biên giới". Anh đã đến thăm nhà máy rượu. Tại đây, khung cảnh của nhà máy rượu này cũng được hé lộ.

img

Khu điền trang rộng rãi nhà máy rượu tại Pháp của Triệu Vy

Nhà máy nằm trong khu vực có không gian rộng lớn, nhìn thoáng qua không biết ranh giới với các địa điểm khác là nơi nào. Thời điểm đó, chương trình cho biết nhà máy rượu có diện tích khoảng 7 ha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.