Showbiz

Điểm danh những bóng hồng từng ghé qua cuộc đời Cường Đô La

30/11/2017, 15:04

Vị đại gia phố núi Cường Đô La luôn gắn tên tuổi với những kiều nữ chân dài trong showbiz.

dam-thu-trang-va-ha-vy-ke-tam-lang-nguoi-nua-can_p

Đàm Thu Trang

Mới đây, nữ người mẫu công khai chia sẻ hình ảnh của "bạn trai tin đồn" sau nhiều úp mở. Không những thế, Đàm Thu Trang còn gửi lời cảm ơn tới Cường Đô La vì đã ở bên cô trong ngày sinh nhật. Cuối chia sẻ, người đẹp đính kèm hashtag với nội dung ngọt ngào: "Yêu anh" khiến ai nấy không khỏi thích thú. Đông đảo cư dân mạng cho rằng Đàm Thu Trang đang ngầm xác nhận mối quan hệ với Cường Đô La thông qua hành động của mình.  

Trước đó vào ngày 23/9, Cường Đô La và ca sĩ, người mẫu Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người đã sớm gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới". 

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô tốt nghiệp thanh nhạc. Đàm Thu Trang đã một mình vào TP.HCM lập nghiệp trong những năm qua.

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vẻ đẹp đúng chuẩn, Đàm Thu Trang không hề kém cạnh gì so với những người đẹp khác từng là tình nhân của Cường Đô La trước đây.

6_108145

Hạ Vi

Trước Đàm Thu Trang, mối tình kéo dài hai năm giữa Cường Đô La và Hạ Vi cũng ồn ào bởi nhiều lần tan hợp. Chuyện tình của cặp đôi được mọi người biết đến vì doanh nhân phố núi này thường xuyên cập nhật những hình ảnh thân mật cùng một cô gái trẻ. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đó là "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi. 

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang trước khi nổi tiếng nhờ vai Tấm trong bộ phim do Ngô Thanh Vân thực hiện. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai.

Trong gần hai năm bên nhau, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Thỉnh thoảng, họ lại hủy kết bạn và ngừng theo dõi nhau trên trang cá nhân.

1_90283

Tăng Thanh Hà

Cường Đô La từng có một mối tình lãng mạn với Hà Tăng. Nữ diễn viên đến với vị đại gia này khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Thời điểm đó cả hai người rất kín tiếng trong chuyện yêu đương, nên đến khi Tăng Thanh Hà tiết lộ mối tình này thì nhiều người mới biết và làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

Thời điểm yêu Hà Tăng, Cường Đô La chiều cô hết mực. Dù cô đóng phim ở Bến Tre hay Long Xuyên, anh đều vượt xe hàng trăm km để đến thăm bạn gái. Tăng Thanh Hà và Cường Đô La chia tay khi cô sang Singapore du học. Thời gian sau, cô gắn bó với doanh nhân Louis Nguyễn còn Cường sánh vai bên Hồ Ngọc Hà.

dddc5469a1bea7757da327d19f32e254_cuongdolahongocha

Hồ Ngọc Hà

Câu chuyện tình yêu và hôn nhân giữa Hà Hồ và Cường Đô La làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Trong khi chàng là một "tay chơi" khét tiếng thì nàng cũng được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, sở hữu vẻ đẹp lạ và ấn tượng.

Họ đến với nhau ở thời điểm cô chưa nổi tiếng như bây giờ, vượt qua nhiều sóng gió từ gia đình cùng dư luận. Họ đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng. Nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ tổ chức lễ cưới.

Sau khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi trong êm đẹp. Sau ly hôn, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn cùng nhau tổ chức sinh nhật, tham gia các hoạt động của con trai ở trường. Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sau khi chia tay cả hai vẫn cho con cảm nhận được tình cảm của cả bố lẫn mẹ.

img8422_fmon

Yến Trang

Nữ ca sĩ từng tiết lộ cô và Cường Đô La từng có quan hệ yêu đương khi tách ra hoạt động solo từ nhóm Song Yến.

Câu chuyện được công bố chỉ từ phía nữ ca sĩ nên không ít ý kiến cho rằng đây là chiêu trò hâm nóng tên tuổi của nữ ca sĩ. Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang giải thích: "Trước đây, vì sự cố buột miệng mà tôi vướng tai tiếng thấy sang bắt quàng làm họ". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.