Khám phá

Điểm đến hấp dẫn của đường chạy sắc màu 2016

26/05/2016, 13:00

La Vie Color Me Run sẽ trở lại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Hà Nội vào ngày 28/5/2016.

160525_Anh 1_Color me run 2016

Color Me Run – Đường chạy sắc màu 2015 tại Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside đã thu hút hàng nghìn người tham gia

Tiếp nối thành công của sự kiện Đường chạy sắc màu năm 2015, La Vie Color Me Run sẽ trở lại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Hà Nội vào ngày 28/5/2016.

Với những trải nghiệm mới lạ cùng chương trình âm nhạc ấn tượng, La Vie Color Me Run sẽ mang đến Vinhomes Riverside không khí trẻ trung, sôi động và cuồng nhiệt.

Đường chạy sắc màu – La Vie Color Me Run là lễ hội sắc màu ngoài trời lớn nhất Việt Nam, được tổ chức thường niên và được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Đây là sự kiện độc đáo kết hợp giữa môn thể thao chạy bộ với những hoạt động thú vị dọc đường chạy nhằm mang đến những phút giây bất ngờ, sảng khoái và hứng khởi.  

Tiếp nối thành công của sự kiện Đường chạy sắc màu năm 2015, La Vie Color Me Run sẽ quay lại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Hà Nội vào ngày 28/5/2016 với một chương trình hoành tráng và hấp dẫn cùng sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Trong đó, nổi bật nhật là nam ca sĩ Matthew Koma – người đem lại sức sống mới cho nền âm nhạc điện tử, mang những tác phẩm của các DJ nổi tiếng lên một tầm cao mới. Ngoài ra, những gương mặt tài năng quen thuộc như: Tiên Tiên, Vũ Cát Tường, Erik, St.319 và DJ Nimbia cũng sẽ “làm nóng” sân khấu La Vie Color Me Run tại Quảng trường TTTM Vincom Plaza Long Biên với những giai điệu cuồng nhiệt và tràn đầy năng lượng.

160525_Anh 2_Color me run 2016

Sân khấu ca nhạc sôi động của Color Me Run – Đường chạy sắc màu 2015 tại Quảng trường TTTM Vincom Plaza Long Biên

Sở hữu những tuyến đường được quy hoạch bài bản, lòng đường thoáng rộng đến 80m, không gian trong lành, thoáng đãng cùng hàng cây xanh mát, Vinhomes Riverside là lựa chọn lý tưởng cho cung đường chạy La Vie Color Me Run. Đặc biệt, khung cảnh nên thơ, dòng sông uốn lượn xen kẽ những thảm cỏ xanh, tiểu cảnh điêu khắc... tại Vinhomes Riverside sẽ khiến Đường chạy sắc màu thêm thú vị và hấp dẫn.

Sôi động, ấn tượng và đầy màu sắc, Đường Chạy Sắc Màu – La Vie Color Me Run tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc chào hè tuyệt vời và những trải nghiệm khó quên cho người tham dự.

160525_Anh 3_Color me run

Hàng ngàn người sẽ xuất phát trong màu áo trắng và qua mỗi cung đường xanh tại Vinhomes Riverside là một lần được tung phủ bột màu khác nhau tạo nên Đường chạy sắc màu rực rỡ. 

Cùng với các sự kiện nổi tiếng như Giải chạy vì cộng đồng Edurun, Festival Sinh vật cảnh Thủ đô 2016..., Vinhomes Riverside một lần nữa được lựa chọn là điểm đến hàng đầu cho các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí. Vinhomes Riverside không chỉ là khu đô thị đáng sống nhất bậc nhất Việt Nam mà còn là nơi hội tụ của những xu hướng thời thượng và đẳng cấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.