Showbiz

Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' gãy chân sau TNGT

25/11/2016, 08:30
image

Hiện nữ diễn viên Diễm Hằng đang điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội với chấn thương ở chân.

images480494_45

 Nữ diễn viên Diễm Hằng.

Mới đây, nữ diễn viên Diễm Hằng của bộ phim Nhật ký Vàng Anh bất ngờ nhập viện do ô tô tông bị thương ở chân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, Diễm Hằng đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh với một bên chân bị bó bột. Cô viết:“Nghĩ về khoảnh khắc nghe thấy "nó" gẫy khục một cách giòn tan mà kinh sợ. Mong mọi điều may mắn đến ngày mai! Đau quá”.

Theo thông tin trên VTC, nữ diễn viên Diễm Hằng cho biết, cô bị chấn thương sau khi va chạm với một chiếc ô tô. Cũng theo chia sẻ của bác sĩ cho biết thêm, Diễm Hằng cần dùng nạng và tập đi trong 2 tháng. “Bác sĩ nói nếu không liền thì phải mổ” – Diễm Hằng nói.

2-1479999090860

Hình ảnh diễn viên Diễm Hằng đăng tải trên Facebook.

Theo Tri Thức Trẻ, Diễm Hằng chia sẻ thêm hiện cô đang rất lo lắng khi bác sĩ dặn phải dùng nạng và tập đi trong 2 tháng sắp tới.

Hiện nữ diễn viên vừa nhận lời tham gia một bộ phim, lịch trình đã được ê-kíp sắp xếp từ trước đó khá lâu. Diễm Hằng không thể từ chối hay rời lại lịch trình vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ ê-kíp. Cô cho hay, có thể khi ghi hình sẽ chỉ quay nửa người nhưng cô sẽ cố gắng hết sức. Ngay sau bài đăng, rất nhiều lời động viên được gửi tới nữ diễn viên và chúc cô nhanh chóng bình phục.

Diễm Hằng là nữ diễn viên hiếm hoi tham gia cả hai phần Nhật ký Vàng Anh, vào vai em gái Vàng Anh trong phần một và vai bạn Vàng Anh ở phần hai.

Sau một thời gian vắng bóng khỏi showbiz, Diễm Hằng quay trở lại qua một số dự án phim, trong đó nổi bật có phim Bí mật tam giác vàng. Ngoài Bí mật tam giác vàng, cô cũng tham gia các phim sitcom khác và dẫn talkshow trên truyền hình đều đặn.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.