Đẹp

Diễm Hương chê sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ như quán bar

19/01/2017, 08:16

Diễm Hương nhận định, khâu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra tại Phillippines không xứng tầm với tên của nó.

Le Hang 16

Diễm Hương nhận định, khâu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra tại Phillippines đã biến cuộc thi không xứng tầm với tên của nó.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang diễn ra tại Phillippines không xứng tầm với cái tên của nó. Cô cũng khẳng định, mình không thích cách tổ chức của BTC năm nay.

Diễm Hương chỉ ra: Tôi thực sự khó chịu khi BTC Phillipines đã biến sân khấu tôn vinh cái đẹp thành sân khấu bar. Hay đơn giản trình diễn cho các khách ăn tiệc xem, thậm chí họ không mặc vest hay trang phục tiệc. Họ ngồi dưới uống nước, bàn chuyện, tán gẫu về những màn trình diễn bikini. Trông giống cái gì? Các vị đàn ông nghiệp dư thoải mái ngồi dưới nhìn lên như trong hình?

Diem Huong Hoa hau hoan vu 2016

 Sân khấu trình diễn bikini cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ  được Diễm Hương đánh giá giống quán bar

Cô tiếp tục, nếu là vòng thi, các miss chỉ nên trình diễn cho các giám khảo chuyên môn trong một môi trường nghiêm túc hơn, được tôn trọng hơn như thế. Họ đi thi mang tên quốc gia, chứ không mua vui cho các vị khách.

Được biết, Lệ Hằng cùng 85 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2016 khác tham dự hoạt động trình diễn áo tắm tại khách sạn Jpark ngày 17/1. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết Âm lịch) tại SM Mall of Asia Arena tại thủ đô Manila.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.