Showbiz

Trái tim "siêu khổng lồ" trong hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

09/11/2019, 18:30

Không chỉ bạn bè, người hâm mộ, thiên nhiên dường như cũng vô cùng xúc động và chúc phúc cho đôi trẻ Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

img
Khoảnh khắc hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Sau 10 năm yêu, hôm nay 9/11 Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tổ chức siêu đám cưới ở khách sạn 5 sao tại Phú Quốc. 500 khách mời trong đó 200 khách là người nổi tiếng có Lệ Quyên, Trấn Thành, Hari Won, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh, Khả Ngân...

Không chỉ nhận được sự chúc phúc nồng nhiệt từ bạn bè đồng nghiệp, Đông Nhi và Ông Cao Thắng dường như còn nhận được lời chúc đặc biệt từ thiên nhiên. Trong khoảnh khắc cặp đôi cử hành hôn lễ, hình ảnh mây trời xếp thành hình trái tim khiến không ít người thích thú. Nhiều người cho rằng đây cũng như một minh chứng đánh dấu cột mốc cho chặng đường tình yêu dài hơn 1 thập kỷ của cặp sao.

img
Cặp đôi cười hạnh phúc trong hôn lễ trên bãi biển

Trong hôn lễ diễn ra trên một bãi biển lúc 17h ngày 9/11 ở Phú Quốc, Đông Nhi nói lần đầu gặp Ông Cao Thắng cách đây 10 năm, cô đã tin anh chính là định mệnh đời mình. "Ngay từ nhỏ, em tin rằng tình yêu là có thật. Em luôn mơ ước về một ngôi nhà nhỏ cùng tình yêu chân thành. Ngay khi gặp anh cách đây 10 năm, em đã biết anh chính là định mệnh của đời em", Đông Nhi nói.

Còn Ông Cao Thắng xúc động dành lời cám ơn vợ đã dành cả thanh xuân đẹp nhất bên anh, luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. "Anh yêu em, anh hứa sẽ trân trọng từng khoảnh khắc bên em và chăm sóc con của em, con của chúng ta", chú rể bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.