Showbiz

Điểm mặt 10 "ngôi sao" dính bê bối tham gia phòng chat nhạy cảm của Seungri

05/04/2019, 12:27
image

10 nghệ sĩ đã được MBC thông báo tham gia phòng chat quay lén và chia sẻ video bất hợp pháp của Seungri và Jung Joon Young.

img
Những ca sĩ được News Desk đưa thông tin là có mặt trong phòng chat nhạy cảm.

Ngày 4/4, chương trình News Desk của đài MBC đã đưa ra danh sách 10 ca sĩ và người mẫu tham gia phòng chat nhạy cảm có tên “tokbang”. Trong đó, có những nghệ sĩ đã được triệu tập để điều tra và có những người trong diện tình nghi. 10 nghệ sĩ bao gồm:

1. Jung Joon Young

2. Seungri (cựu thành viên Big Bang)

3. Roy Kim

4. Kangin (Super Junior)

5. Lee Jong Hyun (C.N.Blue)

6. Jung Jinwoon (2AM)

7. Yong Junhyung (cựu thành viên Highlight).

8. Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T.Island)

9. Eddy Kim

10. Lee Chul Woo (người mẫu).

Mystic Entertainment, công ty quản lý của ca sĩ - nhạc sĩ Eddy Kim vừa chính thức xác nhận, Eddy Kim thực sự là một thành viên của phòng chat “tokbang”. Mystic chia sẻ: “Eddy Kim đã tham gia vòng thẩm vấn cảnh sát vào ngày 31/3 và đã bị thẩm vấn điều tra trong khoảng 2 giờ.

Đúng là Eddy Kim là một phần của phòng chat nhưng cậu ấy không tham gia quay video bất hợp pháp cũng như không chia sẻ chúng. Eddy Kim đã nhận ra sai lầm của mình và ăn năn về hành động của bản thân. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây lo ngại cho mọi người”.

img
Eddy Kim được xác nhận là thành viên trong nhóm chat chia sẻ video nhạy cảm bất hợp pháp.​ ​​ ​

Mới đây, Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul (SMPA) cho biết, họ đang điều tra Jonghyun (C.N.Blue) và Junhyung (cựu thành viên nhóm Highlight) như một nhân chứng trong phòng chat “tokbang”. SMPA cũng tiết lộ, họ không có kế hoạch triệu tập Jinwoon (2AM), Kangin (Super Junior) hay Chul Woo (người mẫu) để điều tra.

Cũng trong sự việc này, SMPA thông tin, Roy Kim đang chính thức bị điều tra vì nghi ngờ phát tán trái phép các video quay lén bất hợp pháp được chia sẻ trong phòng chat.

Cũng theo News Desk, có tổng cộng 23 phòng chat kakaotalk được sử dụng để chia sẻ các video quay lén bất hợp pháp của Seungri, Joon Young và Junghoon (F.T.Island). Có tổng cộng 16 người tham gia vào phòng chat “tokbang”. Trong đó, Roy Kim là người thứ 8 được chính thức coi là nghi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.