Tư vấn

Điểm mặt những quái thú "hiếm có khó tìm" trong Pokemon Go

10/08/2016, 14:10
image

Dưới đây là danh sách những chiến binh hiếm có nhất trong số các quái thú của Pokemon Go.

maxresdefault (1)

Điểm mặt những quái thú "hiếm có khó tìm" trong Pokemon Go.

Đã bao giờ bạn mất cả tiếng đồng hồ nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại và tự hỏi tại sao không thể tìm thấy Pokemon mà bạn mong muốn? Có khi nào đó là một trong những “quái thú” hiếm nhất trong game đình đám thế giới?

Để giải đáp thắc mắc này, một người dùng Youtube đã bỏ thời gian ra nghiên cứu và tìm ra danh sách những “quái thú” siêu hiếm trong Pokemon Go. Dưới đây là chi tiết về các siêu chiến binh này:

Snorlax

hinh-anh-pokemon-Snorlax-5

Pokemon Snorlax

Loại Pokemon này có thể xuất hiện nếu bạn ấp 1 quả trứng có yêu cầu di chuyển 10 km. Đây không phải cách dễ dàng nhất để bắt được một “quái thú” thông thường, song lại là con đường hữu hiệu nhất để sở hữu Snorlax. Chiến binh này là một trong những loại Pokemon khó bị tóm nhất.

Lapras

Red_Lapras_PO

Pokemon Lapras.

Cũng giống như Snorlax, bạn hoàn toàn có thể sở hữu Lapras nếu ấp một quả trứng 10 km. Tuy nhiên, để bắt được Pokemon này trong tự nhiên lại là một điều hết sức khó khăn.

Gyarados

e464eb10-35ab-0134-066a-062f3a35be5f

Pokemon Gyarados.

Gyarados đòi hỏi phải có tới 400 kẹo để tiến hóa từ Magikarp. Vì vậy sẽ mất rất thời gian và công sức để có thể tiết kiêm CP của Magikarp cho sự tiến hóa này.

Chansey

Brock_Chansey

Pokemon Chansey.

Mặc dù không phải một Pokemon siêu mạnh, song Chansey lại có sức chịu đựng “điên cuồng”. Dù vậy, việc tóm giữ cũng như săn lùng Chansey trong tự nhiên là vô cùng khó khăn.

Dragonite

d845336dcaafae95e980e797669fcf309c9e6870_hq

Pokemon Dragonite.

Đây là phiên bản tiến hóa sau ba giai đoạn của Dratini. Vì vậy, phải mất rất nhiều thời gian để phát triển và tạo ra Dragonite; Bên cạnh đó, việc săn lùng đường phố để bắt được loại “quái thú” này không hề “dễ nhằn” chút nào.

Alakazam

maxresdefault

Pokemon Alakazam.

Việc bắt một Abra trong tự nhiên đã vô cùng khó khăn, vì vậy để có thể tiến hóa 3 giai đoạn trở thành một siêu chiến binh như Alakazam lại càng là một điều không tưởng đối với các game thủ của Pokemon Go.

Porygon

Porygon_Zero

Pokemon.

Loại “quái thú” này cũng được đánh giá là không mấy thú vị trong danh sách các loại Pokemon, song để tìm kiếm và thu phục một “em” cũng là điều khó thực hiện. Đây là một trong số những Pokemon khó bắt nhất trong thế giới ảo.

Venusaur, Blastoise và Charizard

untitled-1702

 Từ trái qua phải: Venusaur, Blastoise và Charizard

Cả ba chiến binh này đều rất hiếm và không hề có trong danh sách lân cận vị trí của bạn. Tuy nhiên, không phải là không có cơ hội để sở hữu chúng, bởi đây là bản tiến hóa của những Pokemon thông thường, gồm Bulbasaur, Squirtle và Charmander. Song, bạn sẽ phải mất khá lâu để có thể đưa những siêu chiến binh này về đội của mình.

Tauros, Farfetchd, Kangaskhan và Mr. Mime

Untitled

Từ trái qua phải: Tauros, Farfetchd, Kangaskhan và Mr. Mime.

Đây là những Pokemon chỉ có trong các khu vực cụ thể. Tauros chỉ được tìm thấy tại vùng Bắc Mỹ; Kangaskhan chỉ có tại Úc và các đảo Thái Bình Dương. Trong khi đó, Mr. Mine chỉ có ở châu Âu và Farfetchd có mặt tại châu Á. Mặc dù có thể ấp trứng 5 km để sản sinh ra các “quái thú” này, song với hạng mục 5 km, xác suất nở ra loại Pokemon không mong muốn là rất cao.

Mew, Mewtwo, Articuno, Zapdos, Moltres, và Ditto

Untitled

Từ trái qua phải: Hàng trên: Mew, Mewtwo và Articuno; Hàng dưới: Zapdos, Moltres, và Ditto

Sẽ chẳng có nghi ngờ gì nếu những cái tên này lại lọt vào danh sách hiếm nhất. Các “huyền thoại” này (trừ Ditto) chưa từng được tìm thấy trong tự nhiên. Có nhiều ý kiến cho rằng các chiến binh hàng đầu này không thể bị bắt mà sẽ xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt nào đó.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.