Xem - ăn - chơi

Diễm My 9X đòi hôn, Trường Giang "đứng hình"

09/02/2017, 16:24

Diễm My 9X bất ngờ chủ động đòi hôn danh hài Trường Giang, khiến anh "đứng hình".

IMG_8677

Diễm My 9X bất ngờ chủ động đòi hôn danh hài Trường Giang, khiến anh "đứng hình"

Mới đây, chương trình Ơn giời, cậu đây rồi vừa hé lộ dàn khách mời sẽ xuất hiện trong tập cuối. Theo đó khách mời trong tập cuối sẽ gồm nghệ sĩ Hùng Thuận, Diễm My 9X, Thanh Trúc và nghệ sĩ Thanh Điền.

Diễm My là một trong những khách mời quen thuộc nhất của “Ơn giời”. Trong lần tái ngộ này, nữ diễn viên sẽ vào phòng cùng nghệ sĩ Trường Giang với tạo hình binh lính xứ Ba Tư. Trở về sau một cuộc chiến, Diễm My bất ngờ phát hiện “tướng quân” Trường Giang đang hấp hối với đầy thương tích.

Biết mình khó lòng qua khỏi, Trường Giang quyết định trao lại quyền lực cho cận thần Diễm My. Tuy nhiên, người đẹp thú nhận mình đã thầm yêu Trường Giang từ bé. Nữ khách mời tiết lộ, Trường Giang từng cao 1m8 và sở hữu dung mạo ngời ngời sáng láng. Thế nhưng, điều cô yêu nhất ở Trường Giang chính là vì “biết giữ trinh tiết” cẩn thận. Oái oăm thay, Diễm My lại thú nhận mình bị ép duyên với danh hài Hoài Linh. Ngay lập tức, Trường Giang tuyên bố: “Trời đã sinh Linh sao còn sinh Giang”.

Trước khi ra đi, Diễm My quằn quại với ca khúc “Yêu một người vô tâm” của Bảo Anh để vĩnh biệt Trường Giang. Đồng thời, nữ diễn viên xinh đẹp còn táo bạo đòi hôn Trường Giang lần cuối khiến nam trưởng phòng “đứng hình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.