Showbiz

Diễm My 9X hạnh phúc bởi chiếc cầu mang tên mẹ của mình được khánh thành

22/09/2019, 23:05

Diễm My 9X hạnh phúc vì cây cầu mang tên người mẹ quá cố của mình đã được khánh thành, hoàn thành tâm nguyện của cô.

img
Gia đình Diễm My 9X bên cây cầu mang tên Maria Kiều Nhi

Ngày 22/9, cây cầu mang tên người mẹ quá cố của nữ diễn viên Diễm My 9X đã chính thức được khánh thành tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Diễm My tâm sự, cô rất vui mừng khi tâm nguyện của mình được hoàn thành.

Được biết, hồi tháng 5 năm nay, sau một thời gian mẹ mất, Diễm My 9X đã bắt tay vào việc đóng góp xây dựng cây cầu mang tên Maria Kiều Nhi (tên mẹ cô) tại quê nhà Đồng Tháp để giúp người dân ở đây đi lại thuận tiện và cũng là hồi hướng công đức cho mẹ.

Sau 4 tháng, tâm nguyện của nữ diễn viên trẻ cũng đã hoàn thành. Tuy nhiên, do đang phải đóng phim tại Hà Nội và chuẩn bị đi Séc quay phim nên cô đã không thể có mặt trong ngày khánh thành. Gia đình anh, chị của Diễm My đã đến chia sẻ niềm vui này cùng người dân ở đây.

img
Ngôi nhà tình thương Diễm My dành tặng cho người khó khăn
img
Diễm My 9X bên mẹ của mình khi bà còn sống

Cũng trong hôm nay, ngôi nhà tình thương tại Q7, TPHCM của Diễm My dành cho một gia đình khó khăn cũng được trao tặng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đã tài trợ xây một cây cầu tại tỉnh Vĩnh Long đang quá trình hoàn thiện.

Sau một thời gian mẹ ra đi, hiện tại, Diễm My 9X đang dần lấy lại cân bằng và quay trở lại công việc. Cô đang tập trung cho một bộ phim truyền hình dài tập của VFC cũng như chuẩn bị thực hiện bộ phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam mang tên "Phượng Khấu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.