Showbiz

Diễm My 9X: Phải mất 30 năm nữa mới quen với sự cô độc không có mẹ

10/06/2019, 15:22

Đối với Diễm My 9X, hiện giờ cô như bắt đầu một cuộc sống khác không có mẹ bên cạnh. Thế nhưng dù cố gắng, cô vẫn chưa quen được.

img
Diễm My 9X cho rằng, có lẽ phải mất 30 năm nữa, cô mới quen với cuộc sống không có mẹ.

Đối với Diễm My 9X, sự ra đi của mẹ là nỗi đau lớn nhất mà cô phải trải qua. Thấm thoắt tới 49 ngày kể từ khi mẹ mình qua đời, Diễm My không khỏi nghẹn ngào. Nữ diễn viên vẫn không tin được một người yêu thương cô nhất thế gian, chăm lo cho cô từng miếng ăn giấc ngủ, lau mát cho cô những lúc cô đêm hôm bệnh sốt... đã ra đi.

"Người mang nặng đẻ đau nuôi nấng con, hi sinh cho con, sống tất cả vì con, ngủ với con và ôm con, một người hiện hữu cùng con bằng xương bằng thịt bằng hơi ấm của trái tim... mà bây giờ bỗng dưng đột ngột biến mất khỏi thế gian mà không hề báo trước, nằm yên trong lòng đất rồi một ngày trở thành tro bụi không còn, hoàn nguyên tan vào đất, vào không gian, vào hư vô. Lạ lùng và khó mà chấp nhận được", Diễm My ngậm ngùi.

img

Sau khi mẹ mất, nữ diễn viên nhận ra, tất cả của thế gian vật chất này đều là sự vay mượn, nhà cũng mượn ,tiền bạc vật chất xe cộ cũng là vay mượn, vì khi nhắm mắt xuôi tay, không ai còn giữ lại được gì ngoài đống tro tàn dưới nấm mồ.

Diễm My cũng nức nở: "Chắc phải mất 30 năm nữa để tập làm quen với sự cô độc, mồ côi mẹ, không có mẹ ở bên làm chỗ dựa. Dù bên ngoài có sóng gió như thế nào, về nhà mẹ vẫn dang tay yêu thương vô bờ, dù con có đẹp xấu, có thành công hay thất bại thì vẫn là con của mẹ. 30 năm qua sống với mẹ quen rồi, đi đâu cũng "mẹ, mẹ", cũng có mẹ về nhà, có mẹ hâm đồ ăn. Mẹ làm hết tất cả cho con. Giờ như là bắt đầu một cuộc sống mới mà cố mãi cũng vẫn chưa quen được".

Những ngày gần đây, Diễm My 9X bắt đầu trở lại với công việc của mình, tham gia các sự kiện giải trí kể từ khi mẹ cô qua đời. Trước đó, nữ diễn viên tự nhốt mình trong nhà, không còn tâm trí để làm việc. Tới đây, cô sẽ tham gia dự án phim Phượng Khấu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và vào vai một Thái tử phi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.