Thông tin doanh nghiệp

Điểm nhấn dự án đô thị Trị Yên RiverSide hút khách

09/05/2018, 08:48

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real mở bán thành công hơn 85% các sản phẩm của Khu đô thị Trị Yên RiverSide.

IMG_5046

Hơn 85% các sản phẩm của dự án Khu đô thị Trị Yên RiverSide với sự tham dự của hơn 500 khách hàng

Trị Yên RiverSide Nam Sài Gòn hội tụ đủ các tiêu chí: cận thị, cận lộ, cận giang. Tọa lạc ngay mặt tiền đường 835B Long Thượng - Cần Giuộc - Long An, liền kề các tuyến đường huyết mạch như QL 1A, QL 50, kết nối đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP. HCM qua Đại Lộ Võ Văn Kiệt.

Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 40.915 m2, trong đó có 22.486m2 dành cho đất ở, 13.591m2 là đất giao thông, 4.256m2 đất cây xanh, với nhiều tiện ích liền kề vượt trội, một không gian gần gũi với thiên nhiên.

Ngay trong lễ mở bán, dự án Khu đô thị Trị Yên RiverSide Nam Sài Gòn, để lại ấn tượng sâu sắc với hơn 500 khách hàng tham dự.

Với giá bán 13,5 triệu/m2, Chiết khấu lên đến 12% cùng phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ, 85% sản phẩm đã giao dịch thành công, tạo nên cơn “sốt” tiếp theo trên thị trường bất động sản Long An.

Khu đô thị Trị Yên Riverside hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thanh bình, đón gió và ánh sáng tự nhiên từ dòng sông Trị Yên, sông Cầu Tràm và mở ra một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng, nhà đầu tư.

Trước đó, First Real miền Nam cũng đã phân phối thành công nhiều dự án lớn như Vinhomes Central Park, Vinhomes Ba Son, Dự Án Khu Đô Thị Trị Yên Riverside, Nhà Phố Compound Rosita Khang Điền, Căn hộ Jamila Khang Điền...

IMG_5282

Công ty Cổ Phần Địa ốc First Real đã chính thức ra mắt First Real miền Nam

Cũng trong dịp này, Công ty Cổ Phần Địa ốc First Real đã chính thức ra mắt First Real miền Nam sau gần 2 năm hoạt động tại TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Hào Hiệp, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc First Real cho biết: “Sau 2 năm tham gia vào thị trường BĐS Hồ Chí Minh với mục tiêu chính là khảo sát và định hướng phát triển. Hôm nay, chúng tôi chính thức ra mắt thương hiệu First Real Miền Nam và giới thiệu đến thị trường sản phẩm Khu đô thị Trị Yên RiverSide.

Sự kiện này là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của công ty. Thương hiệu First Real Miền Nam sẽ được hoạt động theo nguyên tắc thống nhất của các công ty trong cùng hệ thống First Real đề ra, đó là đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, nỗ lực tối đa, phát huy giá trị để tiếp tục giữ vững niềm tin từ Quý đối tác, Quý khách hàng. First Real cam kết đồng hành cùng khách hàng để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. First Real – First Real Miền Nam sẽ mãi là niềm tin, là sự hài lòng và an tâm khi khách hàng lựa chọn nơi an cư lý tưởng cho tương lai.”

Sự kiện ra mắt và mở bán lần này là dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển mạng lưới rộng khắp của First Real cũng như First Real Miền Nam, cho thấy sự phát triển vượt bậc không ngừng nghỉ và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới. First Real và hệ thống của mình sẽ luôn đồng hành cùng Quý đối tác, Quý khách hàng hướng đến một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.