Thể thao

Điểm tin BĐ sáng 17/11: Ronaldo đến Manchester, chuẩn bị chiến Messi

17/11/2014, 08:28

Daley Blind chấn thương nặng; Arsenal hỏi mua Petr Cech với giá bèo; Ronaldo đến Manchester, chuẩn bị chiến Messi là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 17/11.

Ronaldo và Messi sẽ đối đầu vào ngày 19/11 tới
Ronaldo và Messi sẽ đối đầu vào ngày 19/11 tới

Kết quả loạt trận vòng loại Euro 2016

Hà Lan 6 - 0 Latvia CH Czech 2 - 1 Iceland Thổ Nhĩ Kỳ 3 - 1 Kazakhstan Bỉ 0 - 0 Xứ Wales Đảo Cyprus 5 - 0 Andorra Israel 3 - 0 Bosnia Herzegovina Azerbaijan 0 - 1 Na Uy Bulgaria 1 - 1 Malta Italy  1 - 1 Croatia

Daley Blind chấn thương nặng

Hà Lan đã có chiến thắng đậm trước Latvia để giải tỏa áp lực nhưng phải chịu tổn thất không nhỏ bởi chấn thương của Daley Blind. Hậu vệ của M.U phải rời sân Amsterdam ArenA ở phút thứ 19 của trận đấu sau pha va chạm với Eduards Visnakovs. Giày của  Visnakovs đã đạp vào đầu gối của Blind, khiến cầu thủ này nằm sân đau đớn. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế Hà Lan, Blind gặp vấn đề về dây chằng đầu gối. Ngày hôm nay, Blind sẽ được đưa đi chụp chiếu để xác định rõ tình trạng. Báo chí Hà Lan cho rằng khả năng Blind bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần.

Arsenal hỏi mua Petr Cech với giá bèo

Theo tiết lộ từ The Sun, Arsenal đã sẵn sàng chiêu mộ thủ thành Petr Cech, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea. Tuy vậy, mức giá mà Pháo thủ chi cho thương vụ này chỉ là 7 triệu bảng. Ngoài Arsenal, còn có nhiều đội bóng khác đang theo đuổi thủ thành người CH Séc là PSG, Monaco, Real Madrid và Besiktas.

Sự thật vụ Laporta lôi kéo Mourinho về Barca

Joan Laporta, ứng cử viên sáng giá cho chức Chủ tịch Barca nhiệm kì mới, đã gạt bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ đưa Mourinho trở lại Camp Nou sau khi nắm quyền. “Quan điểm về lối chơi của tôi phù hợp với triết lý của Johan Cruyff. Mourinho là nhà cầm quân tuyệt vời. Tôi rất tôn trọng ông ta nhưng tôi không đề cập tới ông ấy trong buổi nói chuyện với Jorge Mendes, người mà tôi có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm qua”.

Đức mất Boateng trong trận giao hữu với TBN

Hậu vệ Jerome Boateng đã không thể góp mặt trong trận giao hữu giữa Đức với Tây Ban Nha vào ngày mai vì chấn thương bắp. Boateng đã có tên trong đội hình ở trận thắng Gibraltar 4-0 trước đó. Tuy nhiên, một ngày sau bác sĩ phát hiện ra vấn đề nơi chân trái của anh. Với sự vắng mặt của Boateng, tuyển Đức chỉ còn 4 cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 góp mặt ở trận gặp Tây Ban Nha, bao gồm: Benedikt Howedes, Toni Kroos, Thomas Mueller và Mario Goetze.

Ronaldo đến Manchester, chuẩn bị chiến Messi

Vào tối qua (16/11), đội tuyển Bồ Đào Nha đã đáp chuyến bay xuống thành phố Manchester trong hành trình chuẩn bị cho trận giao hữu với Argentina. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chuyến đi của Seleccao chính là Cristiano Ronaldo, người đã từng có nhiều năm gắn bó với Manchester trước khi chuyển sang Real. Vào rạng sáng ngày 19/11 tới, Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu rất đáng chú ý với Nhà ĐK Á quân thế giới Argentina ở Old Trafford.

Paul Pogba có khả năng giành “Quả bóng vàng”

Phát biểu trên kênh truyền hình beIN Sports (Pháp), HLV Wenger (Arsenal) chia sẻ: “Pogba có tiềm năng để đoạt “Quả bóng vàng”. Tôi đã muốn đem cậu ấy về Arsenal khi cậu ấy còn ở M.U nhưng cuối cùng, Pogba lại chọn Juventus”. Pogba hiện là trụ cột không thể thiếu trong đội hình nhà ĐKVĐ Serie A cũng như ĐT Italia.

ATP World Tour Finals: Federer bỏ cuộc, Djokovic lên ngôi

Trận chung kết giải quần vợt ATP World Tour Finals đã không thể diễn ra như mong đợi. Tay vợt Roger Federer bị chấn thương lưng sau trận bán kết với Wawrinka, và quyết định xin bỏ cuộc. Như vậy nghiễm nhiên Novak Djokovic trở thành nhà vô địch của giải. Đây là chức vô địch ATP World Tour Finals thứ 4 của Nole, và anh cũng cân bằng kỉ lục 3 lần liên tiếp vô địch giải đấu của Ivan Lendl. Thay thế Federer, tay vợt chủ nhà Andy Murray và Djokovic tham gia trận biểu diễn cuối cùng. Kết quả Djokovic giành chiến thắng với tỉ số 8-5.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.